Bệnh viện Nhân Ái được thành lập theo Quyết định: 4856/QĐ-UBND ngày 31 tháng 10 năm 2006 của UBND thành phố Hồ Chí Minh trực thuộc Sở Y Tế.       Nâng tầm y đức, dấn thân vì cộng đồng.       Bệnh nhân AIDS đến với bệnh viện sẽ được chăm sóc, điều trị hoàn toàn miễn phí.
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI

HỘI CHỢ XUÂN NHÂN ÁI NĂM 2021

 Ngày 18/02/2021

Tết là thời điểm vô cùng đặc biệt mà các bệnh nhân nơi đây cũng háo hức chờ đợi. Tổ chức gian hàng Hội chợ Xuân sẽ giúp các bệnh nhân được tham gia nhiều hoạt động vui vẻ. Hội chợ mang đậm bản sắc truyền thống dân tộc Việt Nam. Hơn nữa, đây cũng là dịp để bệnh nhân, gia đình và CBVC trải nghiệm, ghi lại nhiều kỷ niệm đáng nhớ.
Mỗi độ xuân về nơi nơi đều vui mừng chào đón chúc nhau những thành quả tốt đẹp nhất, tết năm nay có lẽ là cái tết hết sức đặc biệt với tâm trạng chung là cùng nhau tự giác phòng chống dịch Covid-19, bệnh nhân nơi đây một cái tết trọn vẹn 100% ở lại đón tết mà không về thăm gia đình, việc tổ chức gian hàng Hội chợ Xuân là hoạt động hết sực thiết thực,  tất nhiên không thể thiếu những câu đối, những dòng chữ thư pháp một cách khéo léo. Ngày Tết luôn được điểm sắc bởi rất nhiều loại hoa, một số loài hoa được sử dụng nhiều trong ngày Tết là hoa đào, hoa mai,… Hoa lan, hoa ly, hoa cúc, hoa hồng là những lựa chọn thích hợp. Một chút dân giã quê hương khiến cho Hội chợ Xuân của các bệnh nhân thêm phần gần gũi, ấm áp hơn. Giúp bệnh nhân cảm nhận như đang được về quê hay ở nhà đón Tết cùng gia đình. Tổ chức gian hàng Hội chợ Xuân sẽ mất khá nhiều thời gian và công sức. Tuy nhiên, đây là một sự kiện vô cùng ý nghĩa. Đồng thời, sẽ để lại nhiều trải nghiệm đáng nhớ cho bệnh nhân nơi đây.

 

Một số hình ảnh hoạt động:
Tin. H. Tiến- Tp. CTXH