Bệnh viện Nhân Ái được thành lập theo Quyết định: 4856/QĐ-UBND ngày 31 tháng 10 năm 2006 của UBND thành phố Hồ Chí Minh trực thuộc Sở Y Tế.       Nâng tầm y đức, dấn thân vì cộng đồng.       Bệnh nhân AIDS đến với bệnh viện sẽ được chăm sóc, điều trị hoàn toàn miễn phí.
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI

Một số hoạt động kỷ niệm chào mừng 111 năm ngày Quốc tế phụ nữ (8/3/1910 - 8/3/2021) dành cho chị em bệnh nhân nữ tại bệnh viện

 Ngày 05/03/2021

Trong một năm có rất nhiều ngày lễ và mỗi ngày lễ đều có một ý nghĩa riêng. Trong đó ngày 8/3 chính là một ngày lễ rất quan trọng - là ngày quốc tế dành cho phụ nữ. Ngày này còn có một cái tên khác là Ngày Liên Hiệp Quốc vì Nữ quyền và Hòa Bình.

Bỏ qua những khác biệt về nhiều mặt như: Kinh tế, chính trị, văn hóa, sắc tộc và ngôn ngữ thì ngày 8/3 vẫn là ngày tất cả mọi người biểu dương những cống hiến của phụ nữ đối với cộng đồng. Đây cũng được xem là một trong những thành quả mà họ đáng nhận được của hàng triệu người phụ nữ từ thế hệ trước đã âm thầm hi sinh. Đặc biệt, trong xã hội hiện đại, vai trò của người phụ nữ càng được chú trọng hơn bao giờ hết. Phụ nữ đang dần chứng minh được bản lĩnh và sức mạnh trong thời đại mới.

Như một thông lệ diễn ra hàng năm, 14 giờ ngày 5/3/2021 tại hội trường khoa Nội 1: bệnh viện Nhân Ái đã tổ chức Hội thi Rung chuông vàng chào mừng 111 năm ngày Quốc tế phụ nữ (8/3/1910 - 8/3/2021) dành cho bệnh nhân nữ đang điều trị tại bệnh viện, với các nội dung thi nói về kiến thức ngày quốc tế phụ nữ, cũng như kiến thức về phòng, chống dịch Covid - 19 hiện nay...

Kết thúc cuộc thi, trong thời gian chờ công bố kết quả, đại diện Ban lãnh đạo và CBNV bệnh viện Cn. Nguyễn Hữu Tiến - Trưởng phòng CTXH đã gửi đến toàn thể bệnh nhân nữ những lời chúc mừng ý nghĩa trong ngày lễ và trao tặng mỗi chị em 1 phần quà nhằm khích lệ và động viên các bệnh nhân nữ có thêm niềm vui trong cuộc sống, an tâm điều trị bệnh.

 

Tin. Cn. Nguyễn Thị Hồng - P.CTXH