Bệnh viện Nhân Ái được thành lập theo Quyết định: 4856/QĐ-UBND ngày 31 tháng 10 năm 2006 của UBND thành phố Hồ Chí Minh trực thuộc Sở Y Tế.       Nâng tầm y đức, dấn thân vì cộng đồng.       Bệnh nhân AIDS đến với bệnh viện sẽ được chăm sóc, điều trị hoàn toàn miễn phí.
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI

Hội đồng người bệnh – Bệnh viện Nhân Ái đã tổ chức buổi sinh hoạt đầu năm 2014

Ngày 02/01/2014, ngày làm việc đầu tiên của năm mới, Hội đồng người bệnh Bệnh viện Nhân Ái đã tổ chức buổi sinh hoạt đầu năm 2014 tại Hội trường Khoa Nội B.

Tham dự buổi sinh hoạt có Bs Trần Kim Anh – Phó Giám đốc bệnh viện, đại diện lãnh đạo các phòng, khoa và đại diện toàn thể bệnh nhân đang điều trị nội trú tại các khoa trong bệnh viện đã đến tham dự đầy đủ, nhiệt tình.

- Bệnh nhân Nguyễn Thy Lan – Chủ tịch Hội đồng người bệnh – đang được chăm sóc và điều trị tại Khoa Nội C – Chủ trì buổi sinh hoạt.

- Cn Nguyễn Thị Thành – Phó trưởng phòng Điều dưỡng – Thư ký buổi sinh hoạt.

Buổi sinh hoạt xoay quanh các vấn đề để bệnh nhân phát biểu ý kiến về công tác chăm sóc - điều trị, về tinh thần, thái độ phục vụ của bệnh viện, về dinh dưỡng, về phục vụ nhu cầu văn hóa - văn nghệ,…đối với bệnh nhân trong năm 2013 và giải đáp những thắc mắc, tâm tư, nguyện vọng của bệnh nhân.

Hầu hết các ý kiến đóng góp của bệnh nhân về các mặt đều rất tốt, đặc biệt là mảng chăm sóc - điều trị cho bệnh nhân rất tận tình, chẳng hạn như: tại Khoa Nội C, những bệnh nhân bệnh nặng nằm một chỗ, người lở loét phải săn sóc đặc biệt, các nhân viên điều dưỡng vẫn không ngại khó khăn, thay mặt gia đình bệnh nhân hàng ngày rửa vết thương, lau sạch người, thay tã lót vệ sinh, đút từng miếng ăn…không có sự phân biệt, kỳ thị tại Bệnh viện Nhân Ái.

Kết thúc buổi sinh hoạt, thay mặt cho lãnh đạo bệnh viện, Bs Trần Kim Anh - Phó Giám đốc bệnh viện phát biểu cảm ơn các anh chị bệnh nhân trong năm 2013 đã chấp hành tốt các nội quy, quy định của bệnh viện và hợp tác tốt với bệnh viện trong việc chăm sóc - điều trị bệnh. Đồng thời, bước sang năm 2014, Bs Trần Kim Anh cũng kính chúc toàn thể bệnh nhân bệnh viện năm mới tinh thần lúc nào cũng vui vẻ để đạt được nhiều hiệu quả hơn trong việc cải thiện sức khỏe cho bản thân.

Bệnh nhân Nguyễn Thy Lan cũng thay mặt cho toàn thể bệnh nhân xin cảm ơn Ban Giám đốc và toàn thể CBNV bệnh viện trong năm qua đã hết lòng, hết sức chăm sóc và điều trị hoàn toàn miễn phí cho những bệnh nhân không may mắn bị nhiễm căn bệnh HIV/AIDS, đặc biệt là những bệnh nhân lang thang cơ nhỡ, không nơi nương tựa mà không hề có sự phân biệt, kỳ thị và xin hứa sẽ luôn chấp hành tốt mọi nội quy, quy định của bệnh viện, thực hiện tốt nghĩa vụ của người bệnh trong điều trị để đáp lại tấm lòng nhân ái của đội ngũ y, bác sỹ nơi đây.

Ths Nguyễn Thư Tình – Chuyên viên tư vấn tâm lý bệnh viện