Bệnh viện Nhân Ái được thành lập theo Quyết định: 4856/QĐ-UBND ngày 31 tháng 10 năm 2006 của UBND thành phố Hồ Chí Minh trực thuộc Sở Y Tế.       Nâng tầm y đức, dấn thân vì cộng đồng.       Bệnh nhân AIDS đến với bệnh viện sẽ được chăm sóc, điều trị hoàn toàn miễn phí.
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI

Bệnh viện Nhân ái tổ chức giao lưu văn nghệ và tặng quà cho bệnh nhân nữ HIV

  

 BỆNH VIỆN NHÂN ÁI TỔ CHỨC MỪNG VÀ TẶNG QUÀ CHO BỆNH NHÂN NỮ HIV/AIDS

NHÂN NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10/2015 

Chào mừng kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2015),  Bệnh viện Nhân Ái đã tổ chức chương trình giao lưu văn nghệ chúc mừng và tặng quà cho bệnh nhân nữ HIV/AIDS đang điều trị tại bệnh viện với chủ đề “Bệnh nhân nữ Bệnh viện Nhân Ái – Vui sống, lạc quan, vượt qua bệnh tật”.    

Đến dự và cổ vũ cho chương trình có các đồng chí trong Cấp ủy, Ban Giám đốc, Ban Chấp hành Công đoàn, Ban Chấp hành Đoàn cơ sở cùng tập thể  y,bác sỹ là cán bộ chủ chốt của bệnh viện.

Mở đầu chương trình, Đồng chí  Phan Thanh Vũ – Bí thư Chi bộ - Phó Giám đốc bệnh viện đã phát biểu chúc mừng, tặng hoa và quà cho các chị bệnh nhân nhân ngày 20/10. Đồng chí chúc các chị bệnh nhân luôn cố gắng vượt qua những mặc cảm, tự ti, sống có niềm tin, lạc quan, yêu đời để đẩy lùi được bệnh tật. Đồng thời, đồng chí cũng kêu gọi tất cả các chị hãy sống có ích và tích cực tham gia tuyên truyền phòng chống HIV/AIDS cùng bệnh viện.

Sau khi được chúc mừng, nhận hoa và quà, các chị bệnh nhân đã tích cực tham gia chương trình giao lưu văn nghệ với tâm trạng rất vui tươi, hào hứng. Các chị đã biểu diễn những tiết mục văn nghệ rất hay, rất ý nghĩa về hoàn cảnh bệnh tật của mình với thông điệp kêu gọi mọi người hãy cùng cảm thông, chia sẻ và đừng phân biệt, kỳ thị với người nhiễm HIV/AIDS.

Chương trình kết thúc trong niềm vui, sự xúc động của toàn thể  bệnh nhân và CBVC bệnh viện. Đây là một chương trình mang ý nghĩa hết sức nhân văn mà Ban Giám đốc cùng toàn thể CBVC Bệnh viện Nhân Ái đã dành cho bệnh nhân nữ HIV/AIDS nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. Chương trình đã đem lại cho các chị bệnh nhân HIV/AIDS một niềm tin tuyệt đối rằng cho dù các chị có đang mang trong người căn bệnh chưa có thuốc chữa thì CBVC Bệnh viện Nhân Ái vẫn tôn trọng, nâng niu và yêu thương các chị như những người Phụ Nữ Việt Nam bình thường!

Một số hình ảnh trong chương trình:

 

 Hình 1: ThS  Phan Thanh Vũ – Bí thư Chi bộ - Phó Giám đốc bệnh viện phát biểu chúc mừng Bệnh nhân nữ nhân ngày 20/10

 Hình 2: ThS  Phan Thanh Vũ – Bí thư Chi bộ - Phó Giám đốc bệnh viện tặng hoa và quà cho bệnh nhân nữ

 

Hình 3: Một chị bệnh nhân tham gia biểu diễn văn nghệ trong chương trình