Bệnh viện Nhân Ái được thành lập theo Quyết định: 4856/QĐ-UBND ngày 31 tháng 10 năm 2006 của UBND thành phố Hồ Chí Minh trực thuộc Sở Y Tế.       Nâng tầm y đức, dấn thân vì cộng đồng.       Bệnh nhân AIDS đến với bệnh viện sẽ được chăm sóc, điều trị hoàn toàn miễn phí.
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI

CÁC HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG 108 NĂM NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ DÀNH CHO BỆNH NHÂN NỮ TẠI BỆNH VIỆN NHÂN ÁI.

 8:59 Ngày 20/3/2018

Nhằm chào mừng kỷ niệm 108 năm (8/3/1910 – 8/3/2018) Ngày Quốc tế Phụ Nữ 8.3 dành cho bệnh nhân nữ đang chăm sóc và điều trị tại bệnh viện Nhân Ái. Bệnh viên đã tổ chức nhiều hoạt động kỷ niệm, với nội dung phong phú và hấp dẫn.

Các hoạt động diễn ra từ 14h, 07/03/2017 tất cả các bệnh nhân đã có dịp tìm hiểu kỹ hơn về ngày quốc tế tôn vinh phụ nữ trên toàn thế giới thông qua một số video trình chiếu tại buổi mít tinh kỉ niệm.

Hình ảnh 1: Bệnh nhân đang được coi trình chiếu video ôn lại lịch sử truyền thống ngày 08/03

 

Buổi tối cùng ngày bệnh nhân toàn thể bệnh viện đặc biệt là chị em phụ nữ đã có một đêm giao lưu văn nghệ, thi hát karaoke với đội ngũ cán bộ nhân viên và giữa các bệnh nhân với nhau.

Một hoạt động thường niên không thể thiếu trong các hoạt động đó là đại diện bệnh viên Nhân Ái đã gửi đến chị em phụ nữ đang chăm sóc và điều trị tại bệnh viện những lời chúc tốt đẹp, những phần quà và hoa trong ngày ý nghĩa này.

 

Hình ảnh 2: CN. Nguyễn Hữu Tiến – Trưởng phòng CTXH đại diện bệnh viện tặng quà và hoa cho tất cả chị em phụ nữ đang chăm sóc và điều trị tại bệnh viện.

 

 

Tin, bài: CN.Nguyễn Thị Lan – P. CTXH