Bệnh viện Nhân Ái được thành lập theo Quyết định: 4856/QĐ-UBND ngày 31 tháng 10 năm 2006 của UBND thành phố Hồ Chí Minh trực thuộc Sở Y Tế.       Nâng tầm y đức, dấn thân vì cộng đồng.       Bệnh nhân AIDS đến với bệnh viện sẽ được chăm sóc, điều trị hoàn toàn miễn phí.
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI

Các hoạt động dành cho bệnh nhân trước, trong và sau tết nguyên đán Kỷ hợi năm 2019 tại bệnh viện Nhân Ái

 14:17 Ngày 8/2/2019

Hoà trong không khí chào mừng kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Đảng CSVN (33/2/1930-3/2/2019) và người người, nhà nhà khắp mọi miền đất nước đang phấn khởi chào đón xuân năm mới tết Kỷ hợi năm 2019; Ngoài các hoạt động chung của Ngành hướng về bệnh viện Nhân Ái thì bệnh viện cũng rất vui mừng được đón nhận những tình cảm, sự chia sẻ của các tổ chức, cá nhân, các mạnh thường quân đến từ Tp. Hồ Chí Minh, Đồng nai, Bến tre, Long an, Bình dương, Bình phước và các tỉnh thành khác đã chung tay cùng bệnh viện tổ chức được những chương trình giao lưu gửi đến bệnh nhân những phần quà tinh thần và vật chất hết sức thiết thực và ý nghĩa, giúp bệnh nhân an tâm tư tưởng tiếp tục hợp tác tốt trong suốt quá trình điều trị, đón một mùa xuân ấp áp, yên bình và nhiều niềm vui. Bệnh viện ghi nhận những tình cảm tốt đẹp này và rất mong tiếp tục nhận được sự chung tay của Quý vị trong thời gian tới, sự chung tay này là nguồn động viên, chia sẻ vui mừng đối với bệnh nhân và CBVC tại bệnh viện Nhân Ái.
Tại bệnh viện trước, trong và sau tết chúng tôi đã tổ chức các hoạt động cho bệnh nhân ở lại ăn tết tại bệnh viện như: Các hoạt động truyền thông phòng chống cháy nổ, truyền thông vệ sinh an toàn thực phẩm, truyền thông về văn hóa tết cổ truyền của dân tộc Việt Nam và các hoạt động giao lưu văn hóa văn nghệ ngày 23/12 (âm lịch).
Với cái tết xa gia đình bệnh viện đã tổ chức các hoạt động khác như: thi gói bánh chưng, trang trí bàn thờ Tổ quốc; tổ chức các gian hàng hội chợ ẩm thực phục vụ vui chơi giải trí cho bệnh nhân trong các ngày tết. Các hoạt động bệnh nhân tham gia tích cực, các gian hàng tuy không đồ sộ nhưng đầy ắp yêu thương, các món ẩm thực khá đa dạng và đảm bảo vệ sinh àn toàn thực phẩm, các chưng trình giao lưu sôi nổi, vui tươi.

 

Một số hình ảnh hoạt động:
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Tin. CN. H. Tiến – TP.CTXH