Bệnh viện Nhân Ái được thành lập theo Quyết định: 4856/QĐ-UBND ngày 31 tháng 10 năm 2006 của UBND thành phố Hồ Chí Minh trực thuộc Sở Y Tế.       Nâng tầm y đức, dấn thân vì cộng đồng.       Bệnh nhân AIDS đến với bệnh viện sẽ được chăm sóc, điều trị hoàn toàn miễn phí.
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI

BỆNH VIỆN NHÂN ÁI TỔ CHỨC CÁC HOẠT ĐỘNG VUI CHƠI GIẢI TRÍ DÀNH CHO BỆNH NHÂN NHÂN KỶ NIỆM NGÀY THẦY THUỐC VIỆT NAM 27/02 (27/02/1955-27/02/2019)

 15:14 Ngày 27/2/2019

Ngày 27/2 là ngày đề cao, tôn vinh những người trong ngành y, đồng thời cũng là ngày để nhắc nhở về trách nhiệm và sứ mệnh mà xã hội đã giao phó đối cho các Y, Bác sĩ và những người làm công tác Y tế.
Và để hưởng ứng chung không khí kỷ niệm ngày thầy thuốc Việt Nam diễn ra trên khắp đất nước, vào 13h30p, ngày 26/2/2017 tại hội trường Khoa Nội 1 – Bệnh viện Nhân Ái đã tổ chức các hoạt động vui chơi giải trí dành cho bệnh nhân đang được điều trị tại bệnh viện.

Mở đầu là phần trình chiếu video clip truyền thông về vấn đề sức khỏe với mong muốn gửi đến toàn thể CBNV cũng như bệnh nhân của bệnh viện thông điệp: hãy luôn chủ động quan tâm, tăng cường sức khỏe của bản thân mình.

Thực hiện theo công văn số 759/KH-SYT ngày 20 tháng 02 năm 2019 của Sở Y tế Tp. HCM về việc tổ chức phát động "chương trình sức khỏe Việt Nam" tại Tp. HCM, P.CTXH tổ chức các hoạt động truyền thông về sức khỏe dành cho bệnh nhân
Và hoạt động thiết thực không thể thiếu để kỷ niệm cũng như tôn vinh tất cả CBNV đang công tác tại bệnh viện là phần thi Rung chuông vàng tìm hiểu về ngày thầy thuốc dành cho bệnh nhân. Là một sân chơi trí tuệ, Rung chuông vàng vẫn giữ được tính chất của một cuộc đua kiến thức. Ngân hàng câu hỏi phong phú, bao quát toàn bộ các khía cạnh kiến thức theo chủ đề đặt ra, cho phép người thi tự tổng hợp, củng cố và đánh giá vốn kiến thức của mình.
Bn tham gia Thi Rung chuông vàng nhân kỷ niệm Ngày thầy thuốc Việt Nam 27/2
Vòng thi vô cùng hấp dẫn và gay cấn cùng với sự động viên, cổ vũ nhiệt tình từ CBNV và bệnh nhân khác, người thi đã bình tĩnh tự tin bước vào vòng thi và phân định thắng thua giữa các đội.
Cn. Nguyễn Hữu Tiến – TP.CTXH và Cn. Lê Văn Học – Tp. Điều dưỡng trao giải
 và chụp hình lưu niệm cùng những bệnh nhân đạt giải thi Rung chuông vàng
 
 
Tin. Cn. Nguyễn Thị Hồng – P.CTXH