Chương trình Bếp ăn Yêu thương | TP.HCM |
Chùa Hưng Phước | TP.HCM |
Công Ty Cổ Phần Thủy Điện Thác Mơ | Bình Phước |
Chất lượng phục vụ của bệnh viện như thế nào?
Rất tốt: 466 (7.28 %)
Tốt: 612 (9.56 %)
Trung bình: 54 (0.84 %)
Kém: 45 (0.7 %)
Rất kém: 5225 (81.62 %)
11:04 Ngày 3/11/2017
Chiều ngày 29/10/2017 tại Hội trường B - Bệnh viện Nhân Ái đã tổ chức tham gia buổi Hội thảo trực tuyến “Chuyên đề giao tiếp ứng xử hiệu quả giữa NVYT và người bệnh – thân nhân” cho hơn 200 CBVC, NLĐ tại bệnh viện.
Thành phần báo cáo viên trong buổi Hội thảo trực tuyến gồm có: Ts.Bs Wyun Huỳnh Trần – Chủ tịch Tổ chức VietMD, Ts.Bs Bùi Chí Thương Giảng viên ĐHYDTP.HCM, ThS.Bs Trần Đặng Minh Trí – Tập đoàn BV Ramsey Health Care, Bs Phan Thị Lan Viên – BV Đa khoa KV Cai Lậy và Bs Phan Thị Ngọc Linh – BV Quận 2.
Nội dung chương trình báo cáo:
Giao tiếp với người bệnh – thân nhân người bệnh;
Giao tiếp ứng xử giữa Bs và bệnh nhân/thân nhân bệnh nhân có ảnh hưởng như thế nào đến kết quả điều trị và sự hài lòng khách hàng;
Kinh nghiệm thực tiễn trong giao tiếp ứng xử với người bệnh – thân nhân;
Người bệnh – thân nhân có mong đợi gì trong giao tiếp ứng xử với Bs.
Tin bài: Cn. Nguyễn Thị Hồng – P.CTXH