Bệnh viện Nhân Ái được thành lập theo Quyết định: 4856/QĐ-UBND ngày 31 tháng 10 năm 2006 của UBND thành phố Hồ Chí Minh trực thuộc Sở Y Tế.       Nâng tầm y đức, dấn thân vì cộng đồng.       Bệnh nhân AIDS đến với bệnh viện sẽ được chăm sóc, điều trị hoàn toàn miễn phí.
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI

TẬP HUẤN NÂNG CAO GIAO TIẾP ỨNG XỬ LẦN 2 NĂM 2018 TẠI BỆNH VIỆN NHÂN ÁI

 10:48 Ngày 3/7/2018

Thay đổi phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế là một trong những nhiệm vụ trọng tâm của ngành Y tế nói chúng. Nhằm góp phần thực hiện tốt công tác này, được sự chỉ đạo của Sở Y tế Tp. Hồ Chí Minh, Bệnh viện Nhân Ái đã tổ chức các lớp tập huấn về về quy tắc ứng xử của cán bộ, công chức, viên chức và người lao động làm việc tại bệnh viện với phương châm xây dựng cơ sở y tế “ Xanh – Sạch – Đẹp” đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế, hướng tới sự hài lòng của người bệnh do Bs.CKII. Nguyễn Phi Khanh – TK. Săn sóc Đặc biệt triển khai hướng dẫn.

Buổi tập huấn lần 2 được thực hiện vào lúc 14h00, ngày 14/06/2018 với sự tham gia đông đủ của CBNV tại bệnh viện. Lớp tập huấn bám sát vào kỹ năng giao tiếp, ứng xử của viên chức, người lao động trong đơn vị đối với người bệnh, gia đình người bệnh. Lớp tập huấn đã chia sẻ thêm những kỹ năng giao tiếp, ứng xử trong các tình huống đặc biệt, nhạy cảm thường xảy ra tại các cơ sở khám chữa bệnh, nhằm đưa việc thay đổi phong cách, thái độ phục vụ của nhân viên y tế thành nề nếp, góp phần nâng cao sự hài lòng người bệnh.

Một số hình ảnh tại buổi tập huấn. 

          Hình ảnh 1 : Bs. CKII. Nguyễn Phi Khanh - TK. Săn sóc Đặc biệt hướng dẫn buổi tập huấn 

Hình ảnh 2: Một số tình huống tại buổi tập huấn

 

 

CN. Nguyễn Thị Lan – P.CTXH