Bệnh viện Nhân Ái được thành lập theo Quyết định: 4856/QĐ-UBND ngày 31 tháng 10 năm 2006 của UBND thành phố Hồ Chí Minh trực thuộc Sở Y Tế.       Nâng tầm y đức, dấn thân vì cộng đồng.       Bệnh nhân AIDS đến với bệnh viện sẽ được chăm sóc, điều trị hoàn toàn miễn phí.
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI

TẬP HUẤN XỬ TRÍ TRUYỀN MÁU VÀ CÁC CHẾ PHẨM MÁU NĂM 2018

 14:02 Ngày 25/7/2018

Tổ chức Y tế thế giới đã phát đi khẩu hiệu là “Truyền đúng loại, cho đúng bệnh nhân cần, và đúng thời điểm”. Nắm rõ đối tượng cần sử dụng các chế phẩm từ máu, vào thời điểm thích hợp.

Truyền máu là một liệu pháp được sử dụng trong cấp cứu và điều trị ở hầu hết các chuyên khoa. Truyền máu mang lại hiệu quả tốt khi đảm bảo an toàn truyền máu, sử dụng hợp lý và đồng thời thực hiện đúng các quy trình truyền máu. Phân biệt rõ các chế phẩm máu hoặc thành phần máu là các sản phẩm chứa một hay nhiều thành phần từ máu.

Thực hiện sự chỉ đạo của Ban Giám đốc bệnh viện, ngày 20/07/2018 Bệnh viện Nhân Ái đã tổ chức công tác tập huấn cho toàn thể cán bộ nhân viên y tế đang công tác tại bệnh viện về xử trí truyền máu và các chế phẩm từ máu do BS.CKI. Nguyễn Đức Long – Phó Giám đốc bệnh viện báo cáo.

Hình ảnh: CBNV y tế tham gia tập huấn

 

CN. Nguyễn Thị Lan – P.CTXH