Bệnh viện Nhân Ái được thành lập theo Quyết định: 4856/QĐ-UBND ngày 31 tháng 10 năm 2006 của UBND thành phố Hồ Chí Minh trực thuộc Sở Y Tế.       Nâng tầm y đức, dấn thân vì cộng đồng.       Bệnh nhân AIDS đến với bệnh viện sẽ được chăm sóc, điều trị hoàn toàn miễn phí.
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI

Tập huấn về bệnh tay chân miệng cho CBNV Bệnh viện Nhân Ái 2018

 9:00 Ngày 8/11/2018

Bệnh Tay chân miệng là một bệnh nhiễm vi rút cấp tính, lây truyền qua đường tiêu hóa, thường gặp ở trẻ nhỏ và có khả năng gây thành dịch lớn.
Bệnh tay chân miệng lây lan rất nhanh, có thể có các biến chứng nguy hiểm như viêm não, viêm màng não dễ dẫn đến tử vong. Bệnh chưa có thuốc điều trị đặc hiệu, chưa có văc-xin dự phòng.

 

Để nhận biết, phát hiệm sớm các dấu hiệu bệnh cũng như có kiến thức phòng, chống bệnh một cách hiệu quả nhất cho con em cán bộ nhân viên, người lao động đang công tác tại bệnh viện nhằm tránh những trường hợp đáng tiếc xảy ra cho trẻ nhỏ, vào 14 giờ 00 phút, ngày 02 tháng 11 năm 2018 tại Hội trường B - Bệnh viện Nhân Ái đã tổ chức buổi tập huấn về bệnh tay chân miệng cho hơn 200 CBNV - NLĐ do Bs. Nguyễn Phi Khanh – Tp. KHTH bệnh viện hướng dẫn và báo cáo.
Một số hình ảnh hoạt động:
Tin. Cn Nguyễn Thị Hồng – P.CTXH