Bệnh viện Nhân Ái được thành lập theo Quyết định: 4856/QĐ-UBND ngày 31 tháng 10 năm 2006 của UBND thành phố Hồ Chí Minh trực thuộc Sở Y Tế.       Nâng tầm y đức, dấn thân vì cộng đồng.       Bệnh nhân AIDS đến với bệnh viện sẽ được chăm sóc, điều trị hoàn toàn miễn phí.
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI

Tập huấn: Quy tắc ứng xử và kỹ năng giao tiếp đổi mới phong cách của CBVC nâng cao sự hài lòng người bệnh

 7:57 Ngày 10/06/2019

Trong hai ngày 5 và 6/6/2019, Bệnh Viện Nhân Ái đã tổ chức tập huấn quy tắc ứng xử, kỹ năng giao tiếp đổi mới phong cách của CBVC nâng cao sự hài lòng người bệnh.
  "Nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ, phong cách ứng xử của cán bộ, nhân viên y tế với người bệnh, thân nhân người bệnh. Đây là một trong những  giải pháp mà Bệnh viện đang triển khai nhằm “đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng người bệnh”.
Chương trình tập huấn được chia làm 2 buổi, do ThS Nguyễn Thư Tình – Tp. TCCB và Bs Lê Văn Hạng – PTP. KHTH triển khai đến toàn thể CBVC-NLĐ với các nội dung cụ thể: Quy tắc ứng xử của cán bộ Y tế, Quyết định 2151 của Bộ Y tế, Quyết định 67 của UBND Tp. Hồ Chí Minh năm 2018 và thông tư 45 của bộ Y tế. Lớp tập huấn đã hướng dẫn phương pháp truyền đạt, kỹ năng giao tiếp, ứng xử và thực hành một số tình huống đem lại sự hài lòng cho người bệnh.
Tổng cộng có hơn 200 CBVC-NLĐ tham gia trong đợt tập huấn lần này.
Mục đích cốt lõi của lớp tập huấn nhằm rèn luyện kỹ năng giao tiếp, ứng xử, nâng cao tinh thần, thái độ phục vụ, các nội dung đều hướng đến sự hài lòng của người bệnh, thân nhân bệnh nhân và các mối quan hệ: cấp trên, đồng nghiệp, cấp dưới, khách hàng…
Với phương châm “Bệnh viện Nhân Ái”: “Nâng tầm y đưc – Dấn thân vì cộng đồng”, mỗi một nhân viên đều có sứ mệnh chung sức xây dựng bệnh viện. “Sự hài lòng của bệnh nhân và đồng nghiệp là thước đo của hiệu quả công việc và chất lượng của cả tập thể Bệnh viện.
 
Một số hình ảnh:
 

 

 
 
 
 
 
Tin. Cn Nguyễn Hữu Tiến – Tp. CTXH