Chương trình Bếp ăn Yêu thương | TP.HCM |
Chùa Hưng Phước | TP.HCM |
Công Ty Cổ Phần Thủy Điện Thác Mơ | Bình Phước |
Chất lượng phục vụ của bệnh viện như thế nào?
Rất tốt: 467 (7.29 %)
Tốt: 614 (9.58 %)
Trung bình: 54 (0.84 %)
Kém: 45 (0.7 %)
Rất kém: 5226 (81.58 %)
15;39 Ngày 12/10/2017
Sáng ngày 04/10/2017 tại Hội trường B - Bệnh viện Nhân Ái đã tổ chức buổi Tập huấn kỹ năng giao tiếp, ứng xử, đổi mới phong cách hướng tới sự hài lòng của người bệnh cho hơn 200 CBVC, NLĐ tại bệnh viện.
Trong buổi tập huấn ThS. Lương Văn Minh – Phó Giám đốc Trung tâm TT-GDSK đã ưu tiên chia sẻ các nội dung về kỹ năng giao tiếp, ứng xử của CBVC với người bệnh, người nhà người bệnh và cách giao tiếp, ứng xử giữa đồng nghiệp với đồng nghiệp trong công việc.
Một số hình ảnh hoạt động:
Tin bài: Cn. Nguyễn Thị Hồng – P.CTXH