Bệnh viện Nhân Ái được thành lập theo Quyết định: 4856/QĐ-UBND ngày 31 tháng 10 năm 2006 của UBND thành phố Hồ Chí Minh trực thuộc Sở Y Tế.       Nâng tầm y đức, dấn thân vì cộng đồng.       Bệnh nhân AIDS đến với bệnh viện sẽ được chăm sóc, điều trị hoàn toàn miễn phí.
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI

Bệnh viện Nhân Ái tổ chức Cuộc thi Cờ người và Bóng đá nam chào mừng Kỷ niệm 79 năm Cách mạng Tháng Tám thành công (19/8/1945 – 19/8/2024) và ngày Quốc Khánh nước CHXHCN Việt Nam (2/9/1945 – 2/9/2024).

 Ngày 4/9/2024

Trao giải thưởng hội thao
 
Chào mừng kỷ niệm Kỷ niệm 79 năm ngày Cách mạng Tháng Tám thành công (19/8/1945 – 19/8/2024) và ngày Quốc Khánh nước CHXHCN Việt Nam (02/9/1945 - 2/9/2024).
Thực hiện sự chỉ đạo của Đảng ủy, Ban giám đốc bệnh viện, ngày 29 và 30/8/2024 phòng CTXH đã phối hợp BCH Công đoàn, Đoàn thanh niên và các khoa, phòng tổ chức cuộc thi hoạt động sôi nổi gồm: Cờ người, giao lưu bóng đá.
Trong không khí vui tươi, sôi nổi, các vận động viên không chuyên của các tổ công đoàn đã cùng tranh tài ở 2 nội dung cờ người và bóng đá 5 người. Với sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả, các vận động viên đã nỗ lực thi đấu để đem đến sự thành công.

Đồng thời, đây cũng là hoạt động thường kỳ tạo ra sân chơi, văn hóa thể thao lành mạnh, góp phần nâng cao sức khỏe của cán bộ, viên chức, người lao động của bệnh viện. Cùng với đó, chuỗi hoạt động là dịp để VC-NLĐ có dịp giao lưu gắn kết với nhau, tăng cường tình đoàn kết trong bệnh viện.

Cuộc thi Cờ người và Bóng đá nam nhân dịp Kỷ niệm 79 năm ngày Cách mạng Tháng Tám thành công (19/8/1945 – 19/8/2024) và ngày Quốc Khánh nước CHXHCN Việt Nam (02/9/1945 – 02/9/2024), nhằm mục đích tuyên truyền nâng cao nhận thức về các giá trị truyền thống dân tộc, con người, Đất nước Việt Nam. Đồng thời, tăng cường tinh thần đoàn kết, giao lưu giữa VC-NLĐ trong bệnh viện cũng như các khoa, phòng, hội thao tạo ra một không khí vui tươi, phấn khởi trong dịp lễ lớn. Vì vậy, kết quả cuộc thi đấu của 04 Tổ Công đoàn diễn ra vô cùng sôi nổi, thuận lợi, nâng cao sức khỏe tinh thần cho VC-NLĐ.
 

 Hình ảnh khai mạc giải bóng đá nam

Chính hoạt động sự kiện trên đã góp phần ôn lại và phát huy giá trị văn hóa bởi ngày truyền thống là dịp để các thế hệ gìn giữ và phát huy những giá trị văn hóa đặc sắc của dân tộc, từ các trò chơi cờ người, bóng đá. Điều này giúp duy trì bản sắc văn hóa và tạo nên sự kết nối giữa các thế hệ nói chung và giữa các cá nhân và tập thể trong Bệnh viện Nhân Ái nói riêng. Đặc biệt, Sự kiện trên góp phần tôn vinh lịch sử và di sản, ngày lễ truyền thống gắn liền với sự kiện lịch sử quan trọng, là chiến công lịch sử cùng sự hy sinh anh dũng vẻ vang giúp nhắc nhở toàn bộ VC - NLĐ về quá khứ, lòng yêu nước và sự hy sinh của các thế hệ đi trước. Điều này góp phần giáo dục tinh thần tự hào dân tộc. Hơn thế nữa, cuộc thi tạo nên sự gắn kết cho cán bộ nhân viên y tế và người lao động trong Bệnh viện, cũng là cơ hội để mọi người trong Bệnh viện hội họp, giao lưu, tạo ra sự gắn bó giữa các cá nhân và tập thể. Qua đó, tình đoàn kết, tương trợ lẫn nhau được củng cố.
Không chỉ vậy, hoạt động cuộc thi diễn ra trong ngày truyền thống đã khơi dậy niềm tự hào dân tộc và mang lại cảm xúc mạnh mẽ về niềm tự hào dân tộc, khuyến khích mọi người sống có trách nhiệm hơn với quê hương đất nước. Đồng thời giáo dục thế hệ lực lượng cán bộ, nhân viên trẻ về giá trị văn hóa, lịch sử của dân tộc, từ đó hình thành ý thức trách nhiệm và tình yêu quê hương đất nước.
Sau các hoạt động của hội thao, Ban tổ chức đã trao giải thưởng cho các đội và vận động viên có thành tích xuất sắc ở các nội dung.
 
Hình ảnh hoạt động:
 
 

Tin. P.CTXH – Bv Nhân Ái