Bệnh viện Nhân Ái được thành lập theo Quyết định: 4856/QĐ-UBND ngày 31 tháng 10 năm 2006 của UBND thành phố Hồ Chí Minh trực thuộc Sở Y Tế.       Nâng tầm y đức, dấn thân vì cộng đồng.       Bệnh nhân AIDS đến với bệnh viện sẽ được chăm sóc, điều trị hoàn toàn miễn phí.
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI

Tiêm chủng vaccine phòng COVID-19 cho CBNV bệnh viện Nhân Ái 2021

 Ngày 28/06/2021

Virus corona (SARS-CoV-2) đang có nhiều diễn biến hết sức phức tạp trên thế giới cũng như ở Việt Nam. Với những biến thể của COVID-19 hiện nay, việc tiêm đầy đủ cả hai mũi vắc xin COVID-19 là cần thiết để tránh virus xâm nhập vào cơ thể. Các chuyên gia nhấn mạnh rằng, tử vong do COVID-19 hoàn toàn có thể tránh được với hai mũi tiêm vắc xin COVID-19.
Vắc-xin là một phần trong chương trình tiêm chủng vắc-xin phòng ngừa virus corona (SARS-CoV-2) của chính phủ và chính quyền địa phương. Vắc-xin tiêm chủng do ngân sách công chi trả và được cung cấp miễn phí cho những người có mong muốn được tiêm chủng.
Thực hiện sự chỉ đạo của Sở Y tế Tp. Hồ Chí Minh sáng ngày 20/6/2021, Tại hội trường B Bệnh viện Nhân Ái phối hợp cùng Bệnh viện Nhân dân Gia định thực hiện tiêm chủng mũi 2 cho gần 300 CBNV bệnh viện Nhân Ái.
Trước khi tiêm, CBNV đều được khám sàng lọc, tư vấn đầy đủ về các bệnh lý, các phản ứng có thể xảy ra sau tiêm, trong thời gian tồ chức tiêm toàn thể CBNV thực hiện các quy định về 5K như giữ khoảng cách, đeo khẩu trang, khử khuận … trong suốt quá trình tiêm để vừa đảm bảo an toàn tiêm và an toàn phòng, chống dịch.

Một số hình ảnh hoạt động:

 
 
Tin. ĐD-P.T. Thủy – P.CTXH