Bệnh viện Nhân Ái được thành lập theo Quyết định: 4856/QĐ-UBND ngày 31 tháng 10 năm 2006 của UBND thành phố Hồ Chí Minh trực thuộc Sở Y Tế.       Nâng tầm y đức, dấn thân vì cộng đồng.       Bệnh nhân AIDS đến với bệnh viện sẽ được chăm sóc, điều trị hoàn toàn miễn phí.
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI

TRAO HỌC BỔNG NGUYỄN ĐỨC CẢNH CHO CON CBVC-NLĐ CÓ THÀNH TÍCH HỌC TẬP TỐT TRONG NĂM HỌC 2020-2021

 Ngày 23/09/2021

 

 

Hòa trong không khí cả nước đang nô nức chào đón năm học mới, nhằm kịp thời động viên, khích lệ tinh thần học tập cho các cháu nhân ngày khai giảng. Năm học 2021-2022 tiếp tục là năm chịu nhiều ảnh hưởng của Đại dịch Covid-19, các cháu học sinh đã gặp không ít khó khăn trong quá trình học tập và rèn luyện. Bằng nhiều hình thức các cháu con CBVC-NLĐ trong Bệnh viện đã khắc phục khó khăn, không ngừng rèn luyện, phấn đấu vươn lên trong học tập, nhiều cháu đã đạt được những thành tích cao trong học tậpvà rèn luyện, xứng đáng với danh hiệu “Con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ”. Các cháu đã đạt được những thành tích cao trong các kỳ thi học sinh giỏi cấp Huyện, Tỉnh,  đây là niềm động viên tinh thần quý báu cho các bậc phụ huynh. Toàn Bệnh việncó 202 cháu đạt thành tích cao trong học tập năm học 2020-2021 ( trong đó có 01 cháu đạt danh hiệu học sinh giỏi Toán toàn diện cấp Tỉnh, 34 cháu đạt danh hiệu học sinh Giỏi cấp THPT, 94 cháu đạt danh hiệu học sinh tiên tiến cấp tiểu học, 73 cháu cấp mầm non).
Để động viên những thành tích đã đạt được của các
cháu.Bệnh viện đã khen thưởng với Tổng số tiền 95.000.000đ. Thành tích học tập của các cháu đã mang lại sự tự hào, niềm an ủi động viên để bố, mẹ yên tâm công tác.
Do yêu cầu thực hiện đúng các quy định về phòng, chống dịch nên Bệnh việnkhông tổ chức gặp mặt tập trung để tuyên dương, tặng quà cho các cháu như các năm
trước, bệnh viện đã trao tận tay những phần quà cho các cháu trong niềm vui

khi bước vào năm học mới. Bước vào năm học mới Ban giám đốc cùng CBVC-NLĐ bệnh viện chúc các cháu luôn chăm ngoan, học giỏi trong năm học mới 2021-2022.

Tin & bài: Bích Nhàn - P.TCKT