Bệnh viện Nhân Ái được thành lập theo Quyết định: 4856/QĐ-UBND ngày 31 tháng 10 năm 2006 của UBND thành phố Hồ Chí Minh trực thuộc Sở Y Tế.       Nâng tầm y đức, dấn thân vì cộng đồng.       Bệnh nhân AIDS đến với bệnh viện sẽ được chăm sóc, điều trị hoàn toàn miễn phí.
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI

BỆNH VIÊN NHÂN ÁI THĂM TẶNG QUÀ VÀ CHÚC TẾT CÁC THÔN LÂN CẬN VÀ HỘI CỰU CHIẾN BINH XÃ PHÚ VĂN NĂM 2022

 Ngày 28/01/2022

ThS. Phan Thanh Vũ – Phó giám đốc, CT Công đoàn Bv Nhân Ái thăm tặng quà chúc tết cho Hội cựu chiến binh và người dân địa phương.
 
Nhân dịp tết nguyên đán xuân Nhâm Dần 2022 ngày 27/01/2022 Bệnh viện Nhân Ái đã tổ chức đến thăm hỏi, tặng quà tết cho các cựu chiến binh và các hộ gia đình dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tại xã Phú Văn – H.Bù Gia Mập.
Mỗi phần quà trị giá 300.000đ trong đó Thôn Thác dài gồm 40 phần, Thôn Cây Da 40 và hội Cựu chiến binh là 30 phần quà gồm các nhu phẩm thiết yếu.
Qua đó nhằm động viên các các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, đón tết vui tươi, đầm ấp, và Chúc hội chiến cụ Hội chiến binh có một cái tết vui vẻ. Bệnh viện Nhân Ái luôn quan tâm và tiếp tục dành sự quan tâm, giúp đỡ đối với những gia đình có hoàn cảnh khó khăn, để cuộc sống của gia đình ngày càng được nâng cao vượt lên chính mình.
Tin CN Bùi Văn Tiến – P.CTXH