Bệnh viện Nhân Ái được thành lập theo Quyết định: 4856/QĐ-UBND ngày 31 tháng 10 năm 2006 của UBND thành phố Hồ Chí Minh trực thuộc Sở Y Tế.       Nâng tầm y đức, dấn thân vì cộng đồng.       Bệnh nhân AIDS đến với bệnh viện sẽ được chăm sóc, điều trị hoàn toàn miễn phí.
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI

Chào mừng 91 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2022) tại Bệnh viện Nhân Ái.

 Ngày 29/03/2022

Ngày 25/3/2022 Bệnh viện Nhân Ái đã tổ chức các hoạt động chào mừng 91 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Đảng Cộng sản Hồ Chí Minh. Đến dự tại buổi lễ có BS.CKII.Nguyễn Phi Khanh – Phó giám đốc bệnh viện – đại diện cấp ủy bệnh viện, các nguyên bí thư bệnh viện Nhân Ái qua các thời kì, các anh chị nguyên là bí thư/phó bí thư các chi đoàn tại bệnh viện và các đoàn viên thanh niên hiện đang công tác tại bệnh viện.

Tại buổi lễ đoàn viên thanh niên đã được ôn lại những giá trị truyền thống lịch sử, lí tưởng, khát vọng, tinh thần sáng tạo của Đoàn để xứng đáng là “cánh tay phải” và cũng là lựu lượng kế thừa của Đảng. Trong bối cảnh đặc biệt năm 2022 là năm tổ chức Đại hội Đoàn – chuẩn bị nhân lực cho nhiệm kì tiếp theo. Bệnh viện đã bồi dưỡng những nhân lực đủ bản lĩnh chính trị và nhiệt huyết tinh thần cho Đại hội sắp tới và chọn ra những đoàn viên ưu tú giới thiệu cho Đảng tiếp tục bồi dưỡng. Tại buổi lễ đại diện BCH Đoàn cũng đã trao giấy chứng nhận đoàn viện ưu tú bệnh viện năm 2022. Mỗi đoàn viên cần tiếp tục cố gắng phấn đấu hoàn thành các nhiệm vụ chung tại bệnh viện.

 Hình ảnh 1: BS.CKII Nguyễn Phi Khanh – đại diện cấp ủy bệnh viện tiếp nhận danh sách đoàn viên ưu tú từ Bí thư Đoàn bệnh viện Bùi Văn Tiến.

Tại buổi lễ CN. Nguyễn Hữu Tiến – Nguyên bí thư Đoàn Bệnh viện Nhân Ái cũng đã chia sẻ về truyền thống Đoàn Thanh niên tại bệnh viện, chia sẻ các kinh nghiệm trong hoạt động Đoàn, nhất là trong thời kì bùng phát dịch Covid-19. Vừa phát huy tinh thần, nhiệt huyết của tuổi trẻ trong hoạt động Đoàn, vừa bồi dưỡng nhân lực trẻ cho Đảng, tinh thần xung phong chống dịch. Các gương tinh thần tiêu biểu là các đoàn viên thanh niên.

trong nhiệm vụ chống dịch bệnh đã không ngại gian khó vượt qua hỗ trợ tuyến đầu chống dịch trong thời gian vừa qua.
Đồng thời cũng không quên ghi nhận những cố gắng xây dựng Đoàn của các anh chị Đoàn viên được trưởng thành Đoàn trong năm 2022. Các đồng chí không những là những đoàn viên năng nổ trong các phong trào đoàn, xung kích trong các hoạt động tình nguyện, hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn, có nhiều đóng góp và sáng tạo trong công tác đoàn. Các đồng chí luôn tâm huyết với nghề nghiệp, có tinh thần đoàn kết, thương yêu, giúp đỡ đồng nghiệp trong cuộc sống và trong công tác.

 

Hình ảnh hoạt động:
 
Hình ảnh 2: Chụp hình lưu niệm cùng đoàn viên ưu tú năm 2022
 

 

 Hình ảnh: Chụp hình lưu niện cùng các đoàn viên trưởng thành đoàn năm 2022

CN. Nguyễn Thị Lan – P.CTXH