Bệnh viện Nhân Ái được thành lập theo Quyết định: 4856/QĐ-UBND ngày 31 tháng 10 năm 2006 của UBND thành phố Hồ Chí Minh trực thuộc Sở Y Tế.       Nâng tầm y đức, dấn thân vì cộng đồng.       Bệnh nhân AIDS đến với bệnh viện sẽ được chăm sóc, điều trị hoàn toàn miễn phí.
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI

CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 112 NĂM NGÀY QTPN 8/3/2022

 Ngày 8/03/2022

Trong không khí ấm áp của mùa xuân, chị em phụ nữ nói riêng và mọi người nói chung lại háo hức đón chào kỉ niệm ngày Quốc tế phụ nữ. Đây là dịp để tôn vinh vẻ đẹp, khẳng định vị trí, vai trò của những người phụ nữ trong xã hội và trong cuộc sống. Đồng thời ôn lại truyền thống lịch sử vẻ vang, biểu dương tinh thần, lực lượng của phụ nữ trên thế giới nói chung và phụ nữ Việt Nam nói riêng trong công cuộc đấu tranh giành độc lập dân tộc, hoà bình dân chủ vì sự tiến bộ của xã hội, bảo vệ quyền lợi và hạnh phúc của phụ nữ và trẻ em.
Sáng 08/03/2022. Được sự quan tâm của Đảng uỷ, BCH Công đoàn Bệnh viện. Thực hiện theo kế hoạch 31/KH-CĐNYT về việc tổ chức các hoạt động kỷ niệm 112 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và 1982 năm cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng, ngày quốc tế Hạnh phúc 20/03. CĐCS Bệnh viện Nhân Ái đã long trọng tổ chức buổi lễ mít tinh và Hội thao bóng đá Nữ tại Bệnh viện, nhằm thiết thực kỷ niệm 112 năm ngày QTPN (08/03/1910-08/03/2022). Thông qua nội dung tổ chức hoạt động nhằm tạo không khí vui tươi, giao lưu, học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau, biểu dương tôn vinh nữ công chức, viên chức, lao động tiêu biểu trong phong trào “ Giỏi việc nước, đảm việc nhà. Về dự buổi lễ mít tinh có sự tham gia của lãnh đạo Công Đoàn, các Đ/c lãnh đạo chủ chốt các Phòng, Khoa cùng các vận động viên của 4 tổ công đoàn cùng tham dự.  Kết thúcBan tổ chức trao 01 giải nhất, 01 giải nhìvà 02 giải 03 cho 4 đội thuộc 04 Tổ Công Đoàn.
Nhân dịp này, xin kính chúc các nữ cán CBVC-NLĐ  trong toàn Bệnh viện mạnh khoẻ, hạnh phúc, chúc quý lãnh đạo làNam luôn mạnh khỏe, hạnh phúc thành công trong cuộc sống luôn xứng đáng là điểm tựa cho những bông hoa dịu dàng khoe sắc và để ngày 8-3 thực sự là ngày hội, ngày vui chung của cả hai nửa thế giới./. 
Bích Nhàn ( P.TC-KT)