Bệnh viện Nhân Ái được thành lập theo Quyết định: 4856/QĐ-UBND ngày 31 tháng 10 năm 2006 của UBND thành phố Hồ Chí Minh trực thuộc Sở Y Tế.       Nâng tầm y đức, dấn thân vì cộng đồng.       Bệnh nhân AIDS đến với bệnh viện sẽ được chăm sóc, điều trị hoàn toàn miễn phí.
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI

Đoàn lãnh đạo Lực lượng Thanh niên xung phong Tp. Hồ Chí Minh Đến thăm và làm việc tại bệnh viện Nhân Ái

 Ngày 18/04/2022

Căn cứ chương trình tổ chức đoàn đi thăm và làm việc tại bệnh viện Nhân Ái của Lực Lượng Thanh Niên Xung Phong thành phố Hồ Chí Minh.
Nhằm chia về hoạt động của Bệnh viện và công tác phối hợp, hỗ trợ chuyên môn nghiệp vụ như tiêm vắc xin phòng, chống dịch COVID-19, hỗ trợ chuyên môn y tế điều trị, chăm sóc sức khỏe cho người cai nghiện ma túy và học viên mắc các bệnh thông thường và mắc COVID-19 tại Cơ sở cai nghiện ma túy số 1, 2, 3, Cơ sở xã hội Nhị Xuân thuộc Lực lượng TNXP trong thời gian vừa qua và công tác chăm sóc điều trị cho bệnh nhân tại bệnh viện Nhân Ái.
Ngày 15/04/2022 Đoàn lãnh đạo Lực lượng Thanh niên xung phong Tp. Hồ Chí Minh
Đến thăm và làm việc tại bệnh viện Nhân Ái. Đi cùng đoàn có ông Nguyễn Đức Phương – Phó bí thư Đảng ủy và ông Nguyễn Văn Bình – Phó chỉ huy trưởng cùng các lãnh đạo phòng nghiệp vụ Lực lượng, đại diện Ban giám đốc các cơ sở cai nghiện ma túy số 1, 2, 3, Cơ sở xã hội Nhị xuân và Trung tâm giáo dục thường xuyên Lực lượng Thanh niên xung phong. Về bệnh viện Nhân Ái có sự tham dự của Thầy thuốc ưu tú- BSCKII Trần Kim Anh – Bí thư đảng ủy - Giám đốc bệnh viện, cùng các Đ/c trong đảng ủy, Ban giám đốc và cán bộ chủ chốt các phòng, khoa về dự.
Tại hội nghị đoàn được nghe bệnh viện báo cáo tình hình hoạt động của bệnh viện trong chăm sóc, điều trị cho bệnh nhân và công tác phối hợp hỗ trợ chuyên môn y tế điều trị, chăm sóc sức khỏe cho người cai nghiện ma túy, CBNV tại các cơ sở cai nghiện ma túy trực thuộc Lực lượng Thanh niên xung phong.
Qua buổi làm việc các Đ/c đại diện các cơ sở cai nghiện ma túy đã thảo luận, chia sẻ những thuận lợi, khó khăn trong công tác phối hợp giữa bệnh viện cùng các cơ sở thời gian qua và đưa ra những đề xuất, giải pháp để tiếp tục phát huy tốt hơn nữa trong thời gian tới. Trên tinh thần chung Bs Trần Kim Anh – Gaim1 đốc bệnh viện Nhân Ái đã tiếp thu và giải trình rõ thêm về nhiệm vụ chuyên môn chung cũng như công tác phối kết hợp, tạo điều kiện thuận lợi tốt nhất cho các đơn vị trong công tác chuyên môn.
Tại buổi làm việc Nguyễn Đức Phương – Phó bí thư Đảng ủy Lực lượng Thanh niên xung phong đã ghi nhận những nỗ lực mà Ban giám đốc, tập thể CBNV bệnh viện đã hỗ trợ cho các cơ sở cai nghiện trực thuộc Lực lượng trong thời gian qua về công tác chuyên môn y tế cũng như công tác phòng chống dịch Covp-19 và trên tinh thần đã thảo luận, thống nhất ông cũng đề nghị các đơn vị tiếp tục phát huy những điểm mạnh, khắc phục những khó khăn, tiếp tục phối hợp tốt trong công tác chuyên môn cũng như công tác chăm lo về đời sống tinh thần cho CBNV, bệnh nhân và học viên.
Một số hình ảnh hoạt động:
 
 
 
Tin. H. Tiến – TP.CTXH – Bv Nhân Ái