Bệnh viện Nhân Ái được thành lập theo Quyết định: 4856/QĐ-UBND ngày 31 tháng 10 năm 2006 của UBND thành phố Hồ Chí Minh trực thuộc Sở Y Tế.       Nâng tầm y đức, dấn thân vì cộng đồng.       Bệnh nhân AIDS đến với bệnh viện sẽ được chăm sóc, điều trị hoàn toàn miễn phí.
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI

HỘI NGHỊ SƠ KẾT HOẠT ĐỘNG 6 THÁNG ĐẦU NĂM 2022

 Ngày 30/06/2022

Thực hiện kế hoạch số 113/KH-BVNA, của giám đốc bệnh viện Nhân Ái, ngày 15/6/2022, ngày 29/6/2022 Bệnh viện Nhân Ái đã tổ chức Hội nghị kết hoạt động 6 tháng đầu năm và đề ra phương hướng hoạt động 6 tháng cuối năm. Tham dự Hội nghị có các Đ/c trong Đảng ủy - Ban Giám đốc, và hơn 200 CBVC-NLĐ.
Hội nghị đã được nghe BsCKI - Lê Thanh Lâm Trưởng phòng KHTH trình bày báo cáo kết quả thực hiện trong 6 tháng đầu năm 2022. Báo cáo đã đánh giá đầy đủ, toàn diện những thành tích đạt được và chỉ ra được những hạn chế cần khắc phục trong những tháng cuối năm.
Ngoài ra Hội nghị cũng đã được nghe báo cáo tình hình thu chi tài chính trong 6 tháng đầu năm, báo cáo tình hình thực hiện quy chế dân chủ, và phương hướng hoạt động những tháng cuối năm năm 2022
Hội nghị đã diễn ra với sự nhất trí cao của toàn thể CBVC-NLĐ điều này sẽ góp phần giúp bệnh viện có động lực phấn đấu hoàn thành các mục tiêu chung đã đề ra trong năm 2022
Thầy thuốc ưu tú, BS.CKII Trần Kim Anh – Bí thư Đảng ủy - Giám đốc bệnh viện đã ghi nhận những cố gắng của đội ngũ cán bộ nhân viên bệnh viện trong 6 tháng đầu năm, đặc biệt đáng giá cao sự đồng lòng, tích cực, trách nhiệm trong công tác phòng chống dịch Covid-19 thời gian vừa qua và tiếp tục động viên tinh thần CBNV tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, chia sẽ công việc trong thời gian tới.
Tại hội nghị Bs. Trần Kim Anh – Giám đốc bệnh viện đã chỉ đạo các khoa/phòng, tổ và toàn thể CBNV tiếp tục thực hiện tốt quy chế hoạt động bệnh viện, khắc phục kịp thời hiệu quả các vấn đề đã được nêu trong báo cáo, hoàn thành tốt các chỉ tiêu kế hoạch đề ra trong năm 2022.

 

Một số hình hoạt động:
 
 
Tin. CN. Phan Thị Thủy – P.CTXH