Bệnh viện Nhân Ái được thành lập theo Quyết định: 4856/QĐ-UBND ngày 31 tháng 10 năm 2006 của UBND thành phố Hồ Chí Minh trực thuộc Sở Y Tế.       Nâng tầm y đức, dấn thân vì cộng đồng.       Bệnh nhân AIDS đến với bệnh viện sẽ được chăm sóc, điều trị hoàn toàn miễn phí.
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI

Đoàn Trái Tim Việt – Tỉnh Bình dương và đoàn Hội Thiện Nguyện Đạo Tràng A Di Đà Tp. Hồ Chí Minh đến thăm, giao lưu và tặng quà cho bệnh nhân tại bệnh viện Nhân Ái

 Ngày 24.10.2022

Hưởng ứng ngày Thế giới phòng chống HIV/AIDS 1/12 và tháng Quốc gia phòng chống HIV/AIDS; đồng thời, với mong muốn chia sẻ một phần khó khăn với những bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện Nhân Ái, chung tay sớm đẩy lùi căn bệnh HIV/AIDS, xóa bỏ sự phân biệt kỳ thị, đối xử của cộng đồng đối với người có H, góp phần vào việc thực hiện chính sách an sinh xã hội.
Sáng ngày 23/10/2022, Đoàn Trái Tim Việt – Tỉnh Bình dương đã đến thăm, giao lưu và tặng quà cho bệnh viện và bệnh nhân với tổng trị giá 50 triệu đồng, và đoàn Hội Thiện Nguyện Đạo Tràng A Di Đà Tp. Hồ Chí Minh thăm và tặng cho bệnh nhân 450 phần quà với tổng giá trị là 15 triệu đồng.
 
Tham dự buổi thăm tặng quà có BsCKII Nguyễn Đức Long, Phó Giám đốc Bệnh viện và đại diện BCH Công đoàn, ĐTN, Hội CTĐ.
Ngoài ra, Bệnh viện đã phốihợp tổ chức tọa đàm, lồng ghép chương trình tuyên truyền về phòng chống HIV/AIDS.

 Hình Ảnh hoạt động:

 

Tin, ThS. H. Tiến – TP.CTXH