Bệnh viện Nhân Ái được thành lập theo Quyết định: 4856/QĐ-UBND ngày 31 tháng 10 năm 2006 của UBND thành phố Hồ Chí Minh trực thuộc Sở Y Tế.       Nâng tầm y đức, dấn thân vì cộng đồng.       Bệnh nhân AIDS đến với bệnh viện sẽ được chăm sóc, điều trị hoàn toàn miễn phí.
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI

HỘI THI TAY NGHỀ ĐIỀU DƯỠNG NĂM 2022 TẠI BỆNH VIỆN NHÂN ÁI

 Ngày 01/11/2022

Thực hiện theo Kế hoạch thi tay nghề điều dưỡng năm 2022. Sáng 25/10/2022 tại Bệnh viện Nhân Ái, Phòng Điều dưỡng và Tổ Công Nghệ Thông Tin phối hợp tổ chức hội thi Tay nghề diều dưỡng năm 2022.
Đây là một hoạt động được tổ chức 1 năm 1 lần của Phòng Điều dưỡng nhằm nâng cao kiến thức chuyên môn, đạo đức nghề nghiệp và văn hóa ứng xử của đội ngũ điều dưỡng, tăng cường sự hài lòng của người bệnh và gia đình người bệnh. Đồng thời hướng tới tính chuyên nghiệp trong thực hành và chăm sóc người bệnh.
Mục đích của Hội thi là giúp cho các Điều dưỡng, Hộ sinh và Kỹ thuật viên ôn lại kiến thức cơ bản về chuyên môn nhằm phục vụ tốt cho công tác chăm sóc người bệnh, đồng thời tạo điều kiện để các đồng nghiệp có dịp gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm làm việc.
Hội thi diễn ra liên tục từ  7h30 đến 15h30 ngày 25/10/2022 với sự tham dự của 145  thí sinh là điều dưỡng - hộ sinh - kỹ thuật viên từ tất cả các khoa/phòng và được tổ chức thành 11 nhóm thí sinh khác nhau. Tất cả thí sinh sẽ trải qua 2 phần thi: phần thứ nhất là thi trắc nghiệm lý thuyết với các nội dung về chuyên môn và ứng dụng công nghệ thông tin; phần thứ hai là thực hành thi trực tiếp trên máy tính và thực hiện phần mền HIS của bệnh viện. Đây cũng là điểm mới trong việc tổ chức kỳ thi năm nay so với các năm trước giúp kết quả đánh giá được khách quan, công bằng hơn.
Theo Ban tổ chức, BS.CKII. Nguyễn Phi Khanh phát biểu “Hội thi đã diễn ra rất nghiêm túc, công bằng, khách quan, đánh giá đúng năng lực, không chạy theo thành tích. Trình độ của thí sinh được đánh giá một cách toàn diện về lý thuyết và thực hành”.
 
 
 
Tin: CN Phan Thị Thủy – P.CTXH