Bệnh viện Nhân Ái được thành lập theo Quyết định: 4856/QĐ-UBND ngày 31 tháng 10 năm 2006 của UBND thành phố Hồ Chí Minh trực thuộc Sở Y Tế.       Nâng tầm y đức, dấn thân vì cộng đồng.       Bệnh nhân AIDS đến với bệnh viện sẽ được chăm sóc, điều trị hoàn toàn miễn phí.
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI

Bác sĩ trẻ tình nguyện của Đoàn thanh niên Bệnh viện Nhân Ái đã chính thức đến công tác tại xã đảo Thạnh An 2022

 Đăng tin bài: Ngày 16/12/2022

Ngày 15/12/2022, 02 Bác sĩ trẻ của Bệnh viện Nhân Ái đã chính thức lên đường đến công tác tại Trạm y tế xã đảo Thạnh An, huyện Cần Giờ. Chương trình này nằm trong kế hoạch nâng cao năng lực chăm sóc sức khỏe ban đầu cho người dân xã đảo Thạnh An giai đoạn 2022 - 2025, do Sở Y tế TPHCM chủ trì.
 
 

 Hình 1: Đại diện Sở Y Tế TP.HCM và Bs.Kim Anh – Bí thư Đảng ủy – Giám đốc bệnh viện Nhân Ái chụp hìnhcùng các Bs trong ngày đầu đến nhận nhiệm vụ tại xã đảo Thạnh An. 

Chương trình luân phiên có thời hạn 02 tháng tại xã đảo Thạnh An, huyện Cần Giờ, Tp.HCM. Bs.Hoàng Thị Phượng và Bs.Nguyễn Văn Chiến là 02 Bác sĩ trẻ - Đoàn viên ưu tú của Đoàn thanh niên Bệnh viện Nhân Ái. Hưởng ứng lời kêu gọi của Sở Y tế TP HCM, 02 Bác sĩ trẻ đã nhanh chóng đăng ký đợt ra quân đầu tiên đến công tác tại xã đảo Thạnh An, huyện Cần Giờ, tuy các Bác sĩ trẻ nhưng đã có tay nghề vững vàng, là những gương điển hình của bệnh viện trong mọi hoạt động.
Nhằm để động viên, tạo thêm động lực, được sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, Thầy thuốc ưu tú, BsCKII Trần Kim Anh- Bí thư đảng ủy, Giám đốc bệnh viện cùng Đ/c Bí thư Đoàn TN đã luôn động viên và cùng di chuyển hơn 300km, tiến chân hai bác sĩ đến nhận công tác tại xã đảo Thạnh An, huyện Cần Giờ. Mang trong mình nhiệt huyết của tuổi trẻ, 02 Bác sĩ trẻ của Bệnh viện Nhân Ái luôn mong muốn thông qua đợt tình nguyện này sẽ góp phần chia sẻ sức trẻ của thanh niên, góp pha phần giảm bớt gánh nặng cho ngành Y tế thành phố nói chung, cán bộ y tế ở xã đảo nói riêng, chung tay chăm lo tốt hơn cho sức khỏe người dân địa phương, góp phần hoàn thành tốt chủ trương chung của ngành y tế thành phố Hồ Chí Minh.
 
 

 Hình 2: Các Bác sĩ trẻ tại ngày khởi động chương trình “nâng cao năng lực chăm sóc sức khỏe ban đầu cho người dân xã đảo Thạnh An giai đoạn 2022 – 2025 của Sở Y tế TP.Hồ Chí Minh”

 

 

               Tin. Đoàn TN bệnh viện Nhân Ái