Bệnh viện Nhân Ái được thành lập theo Quyết định: 4856/QĐ-UBND ngày 31 tháng 10 năm 2006 của UBND thành phố Hồ Chí Minh trực thuộc Sở Y Tế.       Nâng tầm y đức, dấn thân vì cộng đồng.       Bệnh nhân AIDS đến với bệnh viện sẽ được chăm sóc, điều trị hoàn toàn miễn phí.
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI

HỘI NGHỊ CÁN BỘ VIÊN CHỨC- NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2023

 Ngày 30/12/2022

Thực hiện Hướng dẫn số 362/SYT-CĐN, ngày 27 tháng10 năm 2022 của Sở Y tế và Công đoàn Ngành về việc Hướng dẫn tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức (CBCCVC) năm 2023. Được sự chỉ đạo của Đảng ủy, Ban Giám đốc, ngày 29/12/2022, bệnh viện Nhân Ái tổ chức Hội nghị VC-NLĐ năm 2023, nhằm kiểm điểm việc thực hiện Nghị quyết Hội nghị năm 2022, xây dựng và bàn biện pháp thực hiện kế hoạch năm 2023 đồng thời bầu Ban Thanh tra Nhân dân nhiệm kỳ 2023-2025
Tham dự Hội nghị có Thầy thuốc ưu tú- BsCKII Trần Kim Anh – Bí thư đảng ủy, Giám đốc bệnh viện, cùng các Đ/c trong đảng ủy, Ban giám đốc, lãnh đạo các khoa, phòng, tổ, BCH Công đoàn, ĐTN 203 VC-NLĐ của bệnh viện.
Tại Hội nghị đã được thông qua báo cáo hoạt động thực hiện các chỉ tiêu so sánh trong 3 năm gần nhất (bao gồm năm 2020, 2021 và 2022) về công tác điều trị ARV, điều trị Lao, Lao kháng, điều trị bệnh nhân tâm thần, xét nghiệm, siêu âm, X-Quang. Báo cáo công tác thực hiện các chỉ số chất lượng, công tác kiểm soát nhiễm khuẩn bệnh viện, thực hiện nghiên cứu khoa học, cải cách thủ tục hành chính, công tác thi đua khen thưởng, công tác tư vấn truyền thông giáo dục sức khỏe……Các giải pháp được đưa ra để thực hiện cải tiến trong năm 2023 như đẩy mạnh việc báo cáo sự cố tự nguyện, đánh giá phân tích tìm nguyên nhân và có giải pháp khắc phục ngay khi có sự cố được báo cáo hoặc phát hiện. Tăng cường giám sát tuân thủ các quy trình kỹ thuật….nhằm chuẩn hóa các quy trình đánh giá nghiệm thu.
Các mục tiêu tổng quát, mục tiêu cụ thể về các chỉ số cải tiến được đưa ra phân tích làm rõ trong phương hướng hoạt động năm 2023 như công tác chăm sóc chuyên môn, công tác hoàn thành các dự án đang được xây dưng và hoàn thành tại bệnh viện. Đẩy mạnh công tác nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, các lớp bồi dưỡng theo vị trí chức năng và nhiệm vụ. Triển khai các đề tài, sáng kiến có tính ứng dụng cao vào việc nâng cao chất lượng bệnh viện.
Thực hiện công tác báo cáo tình hình thu chi tài chính năm 2022 và thông qua sửa đổi quy chế chi tiêu nội bộ năm 2023. Nhằm thực hiện dân chủ, công khai minh bạch về tài chính và sự kiểm tra giám sát của cán bộ viên chức. Với mục tiêu thực hiện tiết kiệm, chống lãng phí trong chi tiêu nội bộ, sử dụng đúng mục đích có hiệu quả nguồn ngân sách được giao, đảm bảo hoàn thành nhiệm vụ chính trị và tăng thu nhập cho cán bộ viên chức.

 

Hội nghị cũng đã tổng kết phong trào thi đua năm 2022, thông qua các quyết định khen thưởng các cá nhân, tập thể đã có những thành tích xuất sắc trong năm. Đồng thời phát động phong trào thi đua 2023. Trong năm 2022, Bệnh viện đã phát động 2 đợt phong trào thi đua nhằm phát huy nhân tố điển hình tiên tiến với phương châm “Mỗi khoa phòng một điển hình, mỗi phong trào một gương sáng. Trong xây dựng kế hoạch chú trọng phương châm “ Phòng trào nhỏ, thời gian ngắn, hiệu quả cao”. Trong năm 2022 bệnh viện Nhân Ái đã đạt được 100% tập thể lao động tiên tiến, 90% tập thể lao động xuất sắc, 50% tập thể bằng khen thành phố 2 năm liên tục. Trong đó có 95% cá nhân đạt lao động tiên tiến, 15% cá nhân đạt chiến sĩ thi đua cấp cơ sở, và 10% cá nhân được bằng khen thành phố 02 năm liên tục.
 
 
 
Hình 1: Các cá nhân đạt danh hiệu thi đua cấp cơ sở tại bệnh viện năm 2022

Hình ảnh 2: Th.S Phan Thanh Vũ – Phó giám đốc bệnh viên – Chủ tịch công đoàn bệnh viện đại diện phát biểu về công tác chăm lo đời sống CBNV - NLĐ
Thầy thuốc ưu tú, BS.CKII Trần Kim Anh – Giám đốc bệnh viện ghi nhận những đóng góp của đại diện các phòng/khoa/tổ, cá nhân đã đóng góp các ý kiến xây dựng hoàn thiện các chỉ số phấn đấu cho mục tiêu, phương hướng hoạt động trong năm 2023. Đồng thời trực tiếp giải đáp các ý kiến thắc mắc của CBNV trong quá trình làm việc. Việc thực hiện đóng góp các ý kiến giúp CBNV hiểu đúng, đầy đủ các mục tiêu, các vấn đề trong chăm sóc điều trị và một số công tác khác đang thực hiện tại bệnh viện
 
Hình 3: Thầy thuốc ưu tú, BS.CKII Trần Kim Anh – Giám đốc bệnh viện giải đáp các đóng góp ý kiến
 
 
Hình 4: Thầy thuốc ưu tú, BS.CKII Trần Kim Anh – Giám đốc bệnh viện và
ThS. Phan Thanh Vũ – Chủ tịch công đoàn đại diện ký kết giao ước năm 2023
 
 
 
CN. Nguyễn Thị Lan – Phòng CTXH.