Bệnh viện Nhân Ái được thành lập theo Quyết định: 4856/QĐ-UBND ngày 31 tháng 10 năm 2006 của UBND thành phố Hồ Chí Minh trực thuộc Sở Y Tế.       Nâng tầm y đức, dấn thân vì cộng đồng.       Bệnh nhân AIDS đến với bệnh viện sẽ được chăm sóc, điều trị hoàn toàn miễn phí.
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI

HỘI CHỮ THẬP ĐỎ BỆNH VIỆN HÙNG VƯƠNG ĐẾN THĂM TẶNG QUÀ VÀ CHÚC TẾT CHO CBNV-NLĐ VÀ BỆNH NHÂN TẠI BỆNH VIỆN NĂM 2023

 Tin Ngày 16/01/2023

Nhân dịp chào mừng năm mới xuân Quý Mão 2023 đại diện Bệnh viện Hùng Vương Ông Phạm Quốc Hùng cùng các anh, chị trong hội chữ thập đỏ, P.CTXH, Đoàn thanh niên Bv Hùng Vương đã đến thăm và chúc tết và tặng quà cho CBNV và và bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh Viện Nhân Ái. Tổng giá trị là 110.000.000 đồng trong đó gồm 450 phần quà giành cho bệnh nhân và 350 phần quà giành cho CBVC-NLĐ hàng quà gồm các nhu phẩm thiết yếu. Điều này thể hiện sự quan tâm của các đơn vị đồng nghiệp với bệnh nhân và CBNV bệnh viện Nhân Ái.
 Tham dự buổi trao tặng quà về phía Bệnh viện có Thầy thuốc ưu tú, BsCKII. Nguyễn Đức Long Phó giám Đốc cùng BCH Công đoàn, Hội chữ thập đỏ bệnh viện đại diện nhận những phần quà của bệnh viên Hùng Vương trao tặng.

 

Hình ảnh hoạt động:
 
 
 
Tin. CN Bùi Văn Tiến – PTP.CTXH