Bệnh viện Nhân Ái được thành lập theo Quyết định: 4856/QĐ-UBND ngày 31 tháng 10 năm 2006 của UBND thành phố Hồ Chí Minh trực thuộc Sở Y Tế.       Nâng tầm y đức, dấn thân vì cộng đồng.       Bệnh nhân AIDS đến với bệnh viện sẽ được chăm sóc, điều trị hoàn toàn miễn phí.
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI

Giải bóng đá Nam, Nữ chào mừng Kỷ niệm 68 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 - 27/2/2023)

 Ngày 21/02/2023

Cách đây 68 năm, Bác Hồ kính yêu của chúng ta đã viết thư gửi Hội nghị cán bộ y tế toàn quốc, Bác đã ân cần thăm hỏi, dành sự quan tâm đặc biệt đối với cán bộ y tế, đồng thời Bác cũng đã căn dặn: “Trước hết là phải thật thà đoàn kết, đoàn kết là sức mạnh của chúng ta. Đoàn kết thì vượt được mọi khó khăn, giành được nhiều thành tích, Đoàn kết giữa cán bộ cũ và cán bộ mới. Đoàn kết giữa tất cả những người trong Ngành Y tế…” Bác đã dặn dò “phải thương yêu người bệnh, người bệnh phó thác tính mạng của họ nơi các cô, các chú. Chính phủ phó thác cho các cô các chú việc chữa bệnh tật và giữ gìn sức khoẻ cho đồng bào. Đó là một nhiệm vụ rất vẻ vang. Vì vậy cán bộ cần phải thương yêu, săn sóc người bệnh như anh em ruột thịt của mình, coi họ đau đớn cũng như mình đau đớn. Lương y phải như từ mẫu”. Đồng thời Bác đã định hướng cho Ngành: “Xây dựng một nền y học của ta phải dựa trên nguyên tắc: khoa học, dân tộc và đại chúng”.
 
Đã trở thành thông lệ, vào dịp này hàng năm, toàn thể cán bộ, nhân viên y tế trong cả nước nói chung, cán bộ nhân viên y tế bệnh viện Nhân Ái lại vui mừng phấn khởi thi đua lập nhiều thành tích chào mừng Kỷ niệm ngày truyền thống của ngành – ngày thầy thuốc Việt Nam 27/2, với nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực, có sự tham gia nhiệt tình của toàn thể VC-NLĐ cũng như bệnh nhân đang điều trị nội trú nời đây.
Được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban giám đốc bệnh viện. Thực hiện kế hoạch về việc tổ chức chuỗi hoạt động chào mừng Kỷ niệm 68 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 - 27/2/2023), chiều ngày 20 và sáng 21/2/2023 BCH Công đoàn phối hợp cùng đoàn thanh niên và các khoa, phòng tổ chức giải bóng đá nam, nữ cho các tổ công đoàn trực thuộc.
Qua giải thi đấu đã tạo sân chơi bổ ích, rèn luyện sức khỏe, tăng cường tinh thần thể dục thể thao cho CBVC-NLĐ bệnh viện, đáp ứng nhu cầu vui chơi, giải trí cho VC-NLĐ trong dịp Lễ lớn của đất nước, chăm sóc đời sống tinh thần, giúp VC-NLĐ rèn luyện thể chất để nâng cao sức khỏe, duy trì phong trào tập luyện thể dục thể thao, văn hóa văn nghệ trong toàn bệnh viện. Qua đó nhằm phát hiện thêm những thành viên có kỹ năng, kỹ thuật tốt, tinh thần đồng đội cao để tập luyện thêm và tham gia vào đội bóng của bệnh viện, khích lệ những cá nhân tập thể chưa đạt giải cao tiếp tục phát huy tốt hơn trong những hoạt động phong trào lần sau.
Giải bóng đá, đã ghi nhận và trao thưởng cho hai đội vô địch của Nam và Nữ, Hai đội đạt giải nhì và khích lệ bốn giải ba cho các đội tham gia.

Hình ảnh hoạt động:

 

 

 

 

Tin. ThS. Hữu Tiến – TP.CTXH