Bệnh viện Nhân Ái được thành lập theo Quyết định: 4856/QĐ-UBND ngày 31 tháng 10 năm 2006 của UBND thành phố Hồ Chí Minh trực thuộc Sở Y Tế.       Nâng tầm y đức, dấn thân vì cộng đồng.       Bệnh nhân AIDS đến với bệnh viện sẽ được chăm sóc, điều trị hoàn toàn miễn phí.
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI

Chào mừng kỷ niệm 68 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955 – 27/02/2023)

 Ngày 28/02/2023

Hình ảnh 1: Đại diện CBNV-NLĐ tặng những bó hoa tươi thắm gửi đến
Ban Giám đốc bệnh viện nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2
 
Bệnh viện Nhân Ái tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm 68 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955-27/02/2023). Mở đầu là các hoạt động giao lưu bóng đá dành cho CBNV-NLĐ tại bệnh viện, hoạt động giao lưu dành cho bệnh nhân đang điều trị nội trú và hoạt động mít tinh nhằm ôn lại các giá trị tinh thần truyền thống đối với ngành y, tinh thần nhiệt huyết vì sức khỏe nhân dân.

Tại buổi mít tinh, đại diện Ban Giám đốc đã đọc Thư Bác Hồ gửi ngành y tế năm 1955.Trong thư Bác viết: “Trước hết là phải thật thà đoàn kết. Đoàn kết là sức mạnh của chúng ta. Đoàn kết thì vượt được mọi khó khăn, giành được nhiều thành tích. Đoàn kết giữa cán bộ cũ và cán bộ mới. Đoàn kết giữa tất cả những người trong ngành y tế từ các bộ trưởng, thứ trưởng, bác sĩ, dược sĩ cho đến các anh chị em giúp việc. Bởi vì công việc.

 Hình ảnh 2: Thầy thuốc ưu tú, Bs.CKII. Trần Kim Anh – Bí thư đảng ủy - Giám đốc bệnh viện phát biểu chúc mừng tại buổi mít tinh

 

Hình ảnh 3: Đại diện Ban Giám đốc tặng giấy khen cho 02 Bác sỹ đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong đợt công tác tại xã đảo Thạnh An, huyện đảo Cần Giờ, Thành phố Hồ Chí Minh.

 Hình ảnh 4: Thầy thuốc ưu tú, Bs.CKII Nguyễn Đức Long – Phó Giám đốc bệnh viện đại diện đọc Thư Bác Hồ gửi cán bộ ngành y tế.

Cũng tại buổi mít tinh, Bs.CKII. Trần Kim Anh – Giám đốc bệnh viện đã có những chia sẻ đến VC-NLĐ những thành tựu của ngành y tại Việt Nam, Thành phố Hồ Chí Minh, và tại Bệnh viện Nhân Ái nói riêng năm 2022, những thành tựu đã đạt được và những khó khăn cần sự chung sức của toàn bộ CBNV –NLĐ đang công tác tại ngành y. Qua đó Bs Kim Anh gửi cảm ơn, động viên tinh thần CBNV-NLĐ đã có những đóng góp tích cực cho sự phát triển bệnh viện Nhân Ái trong nhiều năm qua, cùng nhau hoàn thành tốt các nhiệm vụ chống dịch, và chăm sóc điều trị cho bệnh nhân tại bệnh viện, tiếp tục cùng chung sức, đoàn kết hoàn thành tốt hơn nữa nhiệm vụ trong thời gian tới.
Các đội bóng là đại diện cho tổ công đoàn tham gia tích cực, năng nổ với tinh thần chiến thắng nhưng hòa đồng với phương châm giao lưu, chia sẻ, xây dựng văn hoá phong trào vì tập thể, giúp đỡ nhau cùng tiến bộ.
 

 

 Hình ảnh 5: Đại diện Ban Giám đốc bệnh viện trao giải cho các đội bóng nam, nữ

 
 
CN.Nguyễn Thị Lan – P.CTXH