Bệnh viện Nhân Ái được thành lập theo Quyết định: 4856/QĐ-UBND ngày 31 tháng 10 năm 2006 của UBND thành phố Hồ Chí Minh trực thuộc Sở Y Tế.       Nâng tầm y đức, dấn thân vì cộng đồng.       Bệnh nhân AIDS đến với bệnh viện sẽ được chăm sóc, điều trị hoàn toàn miễn phí.
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI

Hoạt động Kỷ niệm ngày Quốc tế điều dưỡng 12/5/2023 tại Bv Nhân Ái

 Ngày 12/5/2023

Thực hiện sự chỉ đạo của Sở Y tế TPHCM, về việc tổ chức các hoạt động Kỷ niệm ngày Quốc tế điều dưỡng 12/5/2023 cho đội ngũ điều dưỡng - Kỹ thuật viên.
Dưới sự quan tâm sâu sát, sự chỉ đạo trực tiếp của Đảng Ủy, BGĐ bệnh viện,phòng Điều dưỡng đã thực hiện tổ chức họp mặt, gặp gỡ các Điều dưỡng - Kỹ thuật viên nhân kỷ niệm ngày Quốc tế điều dưỡng 12/5/2023.
 
Buổi họp mặt vinh dự được đón tiếp các đồng chí Đảng uỷ, Ban giám đốc, Ban chấp hành Công đoàn cơ sở tham dự: Đ/c Trần Kim Anh: BTĐU- GĐBV Nhân Ái; Đ/c Phan Thanh Vũ: P.BTĐU – P.GĐBV – Chủ tịch Công đoàn cơ sở; Đ/c Nguyễn Đức Long, Đ/c Nguyễn Phi Khanh ĐUV-P.GĐBV;
 
 
Và sự có mặt của lãnh đạo các phòng, khoa cùng 160 Điều dưỡng - Kỹ thuật viên trong toàn bệnh viện.
Với khẩu hiệu ‘‘ Điều dưỡng chúng ta – Tương lai của chúng ta’’.
Buổi họp mặt đã Tuyên dương những Điều dưỡng - Kỹ thuật viên đạt giải thưởng cao trong ‘’ Hội thi tay nghề Điều dưỡng - Kỹ thuật viên năm 2022’’.
Tại buổi họp mặt, Giám đốc bệnh viện Trần Kim Anh đã phát biểu, khuyến khích, động viên tinh thần đội ngũ Điều dưỡng - Kỹ thuật viên trong công tác chăm sóc người bệnh, đồng thời đã trao tặng món quà trị giá 20 triệu đồng cho Chi Hội Điều dưỡng - Kỹ thuật viên trong toàn bệnh viện nhân ngày Quốc tế Điều dưỡng.
Để tiếp thu ý kiến chỉ đạo cũng như bày tỏ lòng biết ơn đối với sự quan tâm chu đáo của Đảng Uỷ, Ban Giám đốc, BCHCĐCS và các lãnh đạo phòng, khoa đối với đội ngũ Điều dưỡng - Kỹ thuật viên trong toàn bệnh viện. Trưởng phòng điều dưỡng Lê Văn Học đã phát biểu cảm ơn sự quan tâm cũng như những món quà của Giám đốc và các đoàn thể là động lực để đội ngũ Điều dưỡng - Kỹ thuật viên nổ lực hơn nữa trong công tác chuyên môn. Đồng thời trưởng phòng cũng hứa hẹn sẽ tiếp tục phát huy hơn nữa tinh thần học hỏi, nâng cao trình độ chuyên môn, yêu nghề, chăm sóc người bệnh tận tình chu đáo để xứng đáng với khẩu hiệu của bệnh viện ‘’ Bệnh viện Nhân Ái – Nơi hội tụ những tấm lòng Nhân Ái’’.
Buổi họp mặt đã kết thúc thành công tốt đẹp, với sự động viên khích lễ của Đảng Uỷ, Ban Giám đốc và các đoàn thể sẽ luôn là chỗ dựa vững chắc về mặt tinh thần, là nguồn năng lượng tích cực lan tỏa đến tập thể Điều dưỡng - Kỹ thuật viên trong toàn bệnh viện, góp phần cống hiến hết mình cho sự nghiệp phát triển của đơn vị nói riêng và sự phát triển của ngành Điều dưỡng nói chung.  
          
Th.S. Nguyễn Thị Thành – PTP.ĐD