Bệnh viện Nhân Ái được thành lập theo Quyết định: 4856/QĐ-UBND ngày 31 tháng 10 năm 2006 của UBND thành phố Hồ Chí Minh trực thuộc Sở Y Tế.       Nâng tầm y đức, dấn thân vì cộng đồng.       Bệnh nhân AIDS đến với bệnh viện sẽ được chăm sóc, điều trị hoàn toàn miễn phí.
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI

LỂ TỔNG KẾT VÀ RA TRƯỜNG CHO HỌC SINH KHỐI LÁ NĂM 2022-2023 TRƯỜNG MẦM NON THIÊN THẦN NHÂN ÁI

 Ngày 31/05/2023

Tháng 5 lại về trong niềm hân hoan của các bạn nhỏ Trường Mầm non Thiên Thần Nhân Ái. Cảnh sắc đất trời đang chuyển mình với những sự đổi thay: cái nắng, cái nóng oi bức đã về, những chú ve sầu bắt đầu tấu lên những bản nhạc du dương; đâu đó, những cây phượng vĩ cũng đua nhau khoe hoa sắc, thắm rực cả vùng trời, báo hiệu một mùa hè nữa lại về.
Hè về, cũng là lúc các bạn lớp mẫu giáo 5 - 6 tuổi chia tay với trường, với lớp, với cô, với bạn để bước sang một môi trường mới. Các con 5 - 6 tuổi sẽ tạm biệt mái trường mầm non thân thương, nơi các con đã được bàn tay yêu thương chăm sóc, dạy dỗ, nơi đã ghi lại nhiều kỷ niệm tuổi thơ êm đềm.
Sáng ngày 25/5/2023. Trường Mầm Non Thiên Thần Nhân Ái tưng bừng tổ chức Lễ tổng kết năm học 2022-2023 và Lễ ra trường cho các cháu học sinh Khối Lá. Buổi lễ diễn ra với nhiều cảm xúc, nhất là đối với các em khối 5-6 tuổi, xa mái trường mầm non, xa các giáo đã hằng ngày chăm sóc các em từng bữa ăn, giấc ngủ, dạy các em từng điệu múa, lời ca, nuôi dưỡng các em có một tâm hồn cao đẹp từ khi các em đang là mầm xanh tương lai của đất nước. Cả cô và trẻ đều đã để lại trong lòng nhau những tình cảm yêu thương không thể nào quên.
Những tiết mục văn nghệ đặc sắc đã khuấy động không khí tại buổi lễ tổng kết cuối năm, buổi lễ chia tay với nhiều cảm xúc thân thương của các bạn khối 5-6 tuổi và mãi nhớ về các giáo Trường Mầm Non Thiên Thần và các em nhỏ đáng yêu ở lớp sau!
 
Trong năm học vừa qua, cô và trò Trường Mầm non Thiên Thần Nhân Ái đã đạt được những thành tích đáng tự hào. Các cô giáo đã nỗ lực không ngừng trong chăm sóc, nuôi dạy các con và có nhiều đổi mới, sáng tạo trong tổ chức các hoạt động giáo dục. Và để có được thành công đó không thể không kể đến sự động viên kịp thời, hỗ trợ tích cực của các bậc cha mẹ học sinh đã luôn đồng hành cùng các Cô.

       Tại buổi lễ, đại diện Ban giám đốc bệnh viện, hội cha mẹ học sinh và các giáo đã trao chứng chỉ hoàn thành chương trình giáo dục mầm non, phiếu khen cho các bé khối 5-6 tuổi.

Một năm học đầy biến động đã kết thúc, chúc các con có một kỳ nghỉ hè vui khỏe, bổ ích, luôn mạnh khỏe, chăm ngoan và dù học ở ngôi trường nào cũng sẽ là những ngôi sao tỏa sáng và luôn tự hào là đã được lớn khôn và trưởng thành từ mái Trường Mầm non Thiên Thần Nhân Ái. Riêng các bạn lớp 5- 6 tuổi chuẩn bị tốt tâm thế sẵn sàng vào lớp 1 thật vững vàng.
Buổi lễ tổng kết được diễn ra tại các lớp trong không khí vui tươi, hào hứng của các con. Một năm học đã kết thúc với đầy ắp tiếng cười và niềm vui của trẻ.
Chúc tất cả các con có một kỳ nghỉ hè thật vui, thật bổ ích và lý thú.
Chúc các cô có một sức khỏe tốt để tiếp tục cống hiến cho sự nghiệp trồng người.

          Chúc các bậc cha mẹ học sinh luôn hạnh phúc và luôn sẵn sàng đồng hành cùng đơn vị để chăm lo cho thế hệ tương lai của đất nước.

 

Tin & bài : Bích Nhàn ( TCKT)