Bệnh viện Nhân Ái được thành lập theo Quyết định: 4856/QĐ-UBND ngày 31 tháng 10 năm 2006 của UBND thành phố Hồ Chí Minh trực thuộc Sở Y Tế.       Nâng tầm y đức, dấn thân vì cộng đồng.       Bệnh nhân AIDS đến với bệnh viện sẽ được chăm sóc, điều trị hoàn toàn miễn phí.
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI

PHÓ CHỦ TỊCH UBND THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH DƯƠNG ANH ĐỨC ĐẾN THĂM VÀ TẶNG QUÀ BỆNH VIỆN NHÂN ÁI NĂM 2023

 Ngày 3/4/2023

Hình 1: Đồng chí Dương Anh Đức Thành ủy viên, Phó Chủ tịch UBND TP. Hồ Chí Minh phát biểu trong buổi làm việc
 
Ngày 01/7/2023, đoàn đại biểu TPHCM do đồng chí Dương Anh Đức, Thành ủy viên, Phó Chủ tịch UBND Thành phố làm trưởng đoàn đã đến thăm, trao tặng 10 máy vi tính và 500 phần quà cho bệnh nhân tại bệnh viện Nhân Ái.
Tham gia cùng đoàn có các đồng chí: Nguyễn Hữu Hưng, Phó Giám đốc Sở Y tế TP; Huỳnh Lê Như Trang, Phó Giám đốc Sở Lao động – Thương binh và Xã hội, cùng các đồng chí đại diện văn phòng UBND TP, các đồng chí đại diện các phòng ban Sở y tế, Sở LĐTB&XH TPHCM.
Tại buổi làm việc đồng chí Trần Kim Anh, Bí thư đảng ủy – Giám đốc bệnh viện Nhân Ái báo cáo toám tắt hoạt động chính của bệnh viện 6 tháng đấu năm và phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2023, định hướng năm 2024 và những năm tiếp theo. Qua báo cáo cũng đã làm rõ những thành tích đã đạt được cũng như những hạn chế, khó khăn và những đề xuất, kiến nghị trước Lãnh đạo UBND TP và Sở Y tế.
Hình 2: Đồng chí Trần Kim Anh, Bí thư đảng ủy – Giám đốc bệnh viện Nhân Ái báo cáo hoạt động bệnh.
Trong buổi làm việc, Phó Chủ tịch UBND TP Dương Anh Đức ghi nhận những thành tích mà tập thể bệnh viện Nhân Ái đã thực hiện tốt trong những năm qua, đặc biệt là 6 tháng đầu năm 2023. Qua đó Phó chủ tịch cũng đề nghị Đảng ủy, Ban giám đốc và bệnh viện cần phát huy tốt hơn nữa trong công tác chuyên môn được giao, đoàn kết, dân chủ, kịp thời nắm bắt tâm tư nguyện vọng chính đáng của bệnh nhân và CBNV trong bệnh viện. Đảm bảo an ninh chính trị trong đơn vị cũng như địa phương nơi trú đóng.Thực hiện tốt nhất công tác chăm sóc sức khỏe cho người dân.
Đi cùng đoàn có các tổ chức, cá nhân, mạnh thường quân đã vận động và trao 500 phần quà cho bệnh nhân, 10 máy tính bảng cho bệnh viện, với tổng trị giá trên 200 triệu đồng.
Tin. ThS. H Tiến – TP.CTXH