Bệnh viện Nhân Ái được thành lập theo Quyết định: 4856/QĐ-UBND ngày 31 tháng 10 năm 2006 của UBND thành phố Hồ Chí Minh trực thuộc Sở Y Tế.       Nâng tầm y đức, dấn thân vì cộng đồng.       Bệnh nhân AIDS đến với bệnh viện sẽ được chăm sóc, điều trị hoàn toàn miễn phí.
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI

Bệnh viện Nhân Ái tổ chức các hoạt động tri ân các Anh hùng liệt sỹ, thăm hỏi gia đình có công với cách mạng, gặp mặt CBNV là con các thương, bệnh binh, gia đình liệt sỹ năm 2023.

 Tin bài: Ngày 27/7/2023

     Hình ảnh 1: Đảng ủy, BGĐ gặp mặt CBNV là con thương, bệnh binh, liệt sỹ tại Bv Nhân Ái
 
     Chiến tranh đã đi qua, nhưng hình ảnh đau thương, tang tóc, chia lìa bởi bom đạn của kẻ thù như còn hằn nguyên trên nét mặt, trong khóe mắt và trong trái tim của bao người con đất Việt. Vẫn còn đó những anh hùng liệt sỹ vô danh đang yên nghỉ nơi núi rừng xa tắp chưa được quy tập về với quê hương; vẫn còn biết bao nhiêu người đang sống trong đau thương bởi chất độc da cam và những vết thương trên thân thể nhói đau mỗi khi trái gió trở trời của hàng ngàn thương bệnh binh khắp cả nước. Tất cả đã minh chứng cho sự hy sinh to lớn nhưng vô cùng anh dũng của dân tộc và nhắc nhở thế hệ trẻ ngày nay phải có những hành động thiết thực, ý nghĩa để xoa dịu nỗi đau, sự mất mát to lớn của các thương, bệnh binh và thành kính tri ân các anh hùng liệt sỹ.
     Truyền thống, đạo nghĩa là những giá trị mà tuổi trẻ chúng ta không có quyền quên và không được phép quên. Truyền thống và đạo lý phải là hành trang của mỗi bạn trẻ trong học tập và rèn luyện Với nhận thức trên, thế hệ trẻ hôm nay luôn tri ân sự hy sinh cao cả của các anh hùng liệt sĩ; những thương bệnh binh đã dâng hiến một phần thân thể của mình, vẫn đêm từng đêm âm ỉ đau với những vết thương, mảnh đạn còn sót lại trong người; những người mẹ, người chị, người con đã gạt nước mắt tiễn con, chia tay chồng, rời xa cha và ngày từng ngày mong chờ họp mặt. Giờ đây, quê hương...đã yên bình, nhưng vẫn còn có những cuộc chia ly không bao giờ gặp lại.Nhân kỷ niệm 76 năm ngày “Thương binh liệt sỹ” bệnh viện Nhân Ái đã tổ chức các hoạt động trin ân các Anh hùng liệt sỹ, gia đình có công với cách mạng, gặp mặt CBNV là con các thương, bệnh binh, gia đình liệt sỹ và “Thắp nén nhang thơm tri ân các Anh hùng liệt sỹ”.
 
 
 
Hình ảnh 2: Đại diện Đảng ủy, BGĐ, BCH công đoàn, ĐTN và VC Thắp nén nhang thơm tri ân các Anh hùng liệt sỹ” tại Nghĩa trang liệt sỹ TX. Phước Long – Bình phước.

   

Đứng trước anh linh các anh hùng liệt sỹ, những người ông, người bác, người anh, người chị đã hi sinh tuổi xuân cho quê hương đất nước, thế hệ trẻ chúng CBNV bệnh viện Nhân Ái kính cẩn bày tỏ lòng thành kính và biết ơn sâu sắc, tri ân công lao to lớn vì sự trường tồn cho dân tộc. Mãi mãi khắc ghi và biết ơn các Anh hùng liệt sỹ đã anh dũng chiến đấu hi sinh vì độc lập tự do cho Tổ quốc.

 
 
 
Hình ảnh 3: ĐTN thăm, tặng quà gia đình chính sách tại X. Phú Văn, H. Bù Gia Mập, T. Bình phước.
    

Tin. ThS. H. Tiến – TP.CTXH