Bệnh viện Nhân Ái được thành lập theo Quyết định: 4856/QĐ-UBND ngày 31 tháng 10 năm 2006 của UBND thành phố Hồ Chí Minh trực thuộc Sở Y Tế.       Nâng tầm y đức, dấn thân vì cộng đồng.       Bệnh nhân AIDS đến với bệnh viện sẽ được chăm sóc, điều trị hoàn toàn miễn phí.
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI

THÔNG TIN THỜI SỰ QUÝ III NĂM 2023

 Ngày 25/8/2023

Hình 1: Đảng viên, VC-NLĐ tham dự hội nghị thông tin thời sự quý 3

Thực hiện sự chỉ đạo của Đ/c Trần Kim Anh – Bí thư đảng bộ, giám đốc bệnh viện Nhân Ái. Nhằm triển khai, nghiên cứu, học tập, quán triệt thông tin thời sự trong nước – quốc tế. Chiều ngày 24 tháng 8 năm 2023 Đảng ủy Bệnh viện Nhân Ái tổ chức thông tin thời sự quý III năm 2023.

 

Tham dự hội nghị Hội nghị có sự tham dự của các Đ/c trong Ban chấp hành Đảng bộ, chi ủy bốn chi bộ trực thuộc và toàn thể đảng viên, lãnh đạo các khoa, phòng, tổ, BCH Công đoàn, ĐTN và gần 200 VC-NLĐ bệnh viện Nhân Ái; Báo cáo viên: Đại tá Nguyễn Duy Dương, chính ủy Đoàn Kinh tế Quốc phòng 778 – Quân khu 7.
 
Hình ảnh 2: Hội nghị thông tin thời sự quý III năm 2023
 
Tại hội nghị Đại tá Nguyễn Duy Dương, chính ủy Đoàn Kinh tế Quốc phòng 778 – Quân khu 7 đã thông tin về một số nội dung liên quan đến các hoạt động trong nước cũng như thông tin về diễn biến xung đột giữa Nga – Ukraina và những tác động của cuộc chiến đối với khu vực châu Âu và thế giới.
 
 Hình ảnh 3: Tham dự Hội nghị thông tin thời sự quý III năm 2023
 
Hội nghị cũng được nghe Đại tá Nguyễn Duy Dương thông tin về tình hình chính trị, kinh tế xã hội - an ninh quốc phòng, công tác đối ngoại; tình hình biển Đông và chủ trương của Nhà nước ta về bảo vệ chủ quyền trên biển trong thời gian gần đây. Hội nghị thông tin thời sự quý năm 2023 đã khẳng định tầm quan trọng của công tác tuyên truyền, thông tin đối ngoại trong vai trò là một bộ phận của công tác tư tưởng, công tác tuyên truyền và đối ngoại của Đảng, góp phần bồi dưỡng tinh thần yêu nước, lòng tự hào dân tộc, niềm tin, khát vọng phát triển đất nước phồn vinh, hạnh phúc của cán bộ, đảng viên và Nhân dân thành phố.
                                                Tin: Ths.Đ.T. Hằng – Tổ Đảng vụ