Bệnh viện Nhân Ái được thành lập theo Quyết định: 4856/QĐ-UBND ngày 31 tháng 10 năm 2006 của UBND thành phố Hồ Chí Minh trực thuộc Sở Y Tế.       Nâng tầm y đức, dấn thân vì cộng đồng.       Bệnh nhân AIDS đến với bệnh viện sẽ được chăm sóc, điều trị hoàn toàn miễn phí.
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI

THÔNG TIN THỜI SỰ TRỰC TUYẾN SỞ Y TẾ QUÝ III NĂM 2023

 Ngày 29/8/2023

Hình ảnh 1: Thông tin thời sự trực tuyến Sở Y tế quý III năm 2023

Thực hiện Kế hoạch số 72-KH/ĐU ngày 23 tháng 8 năm 2023 của Đảng ủy Sở Y tế Tp. Hồ Chí Minh về tổ chức hội nghị thông tin thời sự trực tuyến quý III năm 2023. Báo cáo viên Trung tướng Phạm Văn Dỹ, nguyên Bí thư Đảng ủy, nguyên Chính ủy Quân khu 7

Tham dự hội nghị trực tuyến Hội nghị trực tuyến thông tin thời sự quý III năm 2023 chiều ngày 28/8/2023 gồm các Đ/c trong Đảng ủy, Ban giám đốc và toàn thể đảng viên Đảng bộ tham dự.
 
 
Hình ảnh 2: Hình ảnh các Đảng ủy viên, toàn thể đảng viên Đảng bộ tham dự Thông tin thời sự trực tuyến Sở Y tế quý III năm 2023
 
 
Tại hội nghị Báo cáo viên đã truyền đạt những thông tin mang tính thời sự trong nước và Quốc tế, tập trung nhiều thông tin về chuyên đề “Cuộc xung đột quân sự giữa Nga và Ukraina - Căn nguyên và hệ lụy”. Tại buổi nói chuyện, báo cáo viên đã phân tích quá trình hình thành, mối quan hệ giữa Nga và Ukraina, phân tích căn nguyên, hệ lụy của cuộc xung đột và một số vấn đề được rút ra. Với nội dung chuyên đề báo cáo đang là vấn đề “nóng” thu hút sự quan tâm, theo dõi hàng ngày, hàng giờ của dư luận trong và ngoài nước, mang tính thời sự cao; với kiến thức chuyên sâu, thông tin hệ thống và có giá trị với nguồn tài liệu phong phú được báo cáo viên tiếp cận dưới nhiều bình diện và phân tích kỹ, truyền đạt dễ hiểu, xúc tích, khoa học đã lôi cuốn sự tập trung lắng nghe, tiếp nhận thông tin. Thông qua buổi nói chuyện, báo cáo tình hình thời sự với chủ đề nêu trên đã giúp Đảng viên nắm bắt được nhiều thông tin bổ ích, nâng cao nhận thức, hiểu biết và có tư duy, kiến thức phản biện lại những luận điệu xuyên tạc của các thế lực thù địch lợi dụng cuộc xung đột giữa Nga và Ukraina để chống phá, xuyên tạc.
 
                                                Tác giả: Ths. Đ.T. Hằng – Tổ Đảng vụ