Bệnh viện Nhân Ái được thành lập theo Quyết định: 4856/QĐ-UBND ngày 31 tháng 10 năm 2006 của UBND thành phố Hồ Chí Minh trực thuộc Sở Y Tế.       Nâng tầm y đức, dấn thân vì cộng đồng.       Bệnh nhân AIDS đến với bệnh viện sẽ được chăm sóc, điều trị hoàn toàn miễn phí.
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI

Hội thi Bí thư đoàn cơ sở giỏi sở y tế Tp. hồ Chí Minh Lần I - năm 2023

 Đăng tin: Ngày 15/9/2023

    Trải qua sau nhiều vòng thi gay cấn, ngày 15/9/2023, vòng chung kết Hội thi Bí thư cơ sở Đoàn giỏi Sở Y tế TP. Hồ Chí Minh lần I - Năm 2023 sôi nổi diễn ra tại hội trường C, Bệnh viện Ung Bướu - Cơ sở 2. Đến với Vòng chung kết Hội thi, Ban Tổ chức Hội thi vinh dự được đón tiếp:
      Về dự có đồng chí Trương Tấn Nghiệp - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Công nhân lao động Thành Đoàn; đồng chí Dương Trọng Phúc - Ủy viên Ban Chấp hành Thành Đoàn, Phó Hiệu trưởng Trường Đoàn Lý Tự Trọng; đồng chí Huỳnh Công Trình - Phó Chánh Văn phòng Thành Đoàn; đồng chí Trần Văn Xồi - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Sở Y tế; các đồng chí đại diện Ban đảng, BTV Công đoàn ngành Y tế; và đồng chí Nguyễn Hà Phương - Bí thư Đoàn Sở Y tế, Trưởng Ban Tổ chức; các đồng chí là Ủy viên Ban Chấp hành, Thường trực các cơ sở Đoàn trực thuộc; lãnh đạo cấp ủy, ban giám đốc 09 đơn vị có thí sinh xuất sắc vào Vòng Chung kết Hội thi; hơn 200 cổ động viên và đặc biệt là sự hiện diện của tốp 09 thí sinh xuất sắc vào vòng chung kết hội thi Bí thư cơ sở Đoàn giỏi Sở Y tế TP. Hồ Chí Minh lần I - Năm 2023.
       Phát biểu khai mạc Vòng chung kết Hội thi, đồng chí Nguyễn Hà Phương - Bí thư Đoàn Sở Y tế, Trưởng Ban Tổ chức Hội thi đã thay mặt Ban Thường vụ Đoàn Sở Y tế gửi đến lời chúc thành công dành cho Hội thi và nhận định Hội thi là một cơ hội quý giúp cho tổ chức Đoàn lượng giá được tư tưởng, nhận thức, năng lực, trình độ lý luận và khả năng tổ chức lao động thực tiễn của đội ngũ Bí thư các cơ sở Đoàn trực thuộc; phát hiện những nhân tố tích cực nhằm tiếp tục bồi dưỡng, bổ sung cho đội ngũ cán bộ Đoàn các cấp. Đồng thời, đồng chí Nguyễn Hà Phương đã gửi lời cảm ơn chân thành đến Thành Đoàn TPHCM, Đảng ủy Sở Y tế, Ban Giám hiệu Trường Đoàn Lý Tự Trọng cùng các đồng chí lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Sở Y tế đã quan tâm, tạo điều kiện và dành thời gian quý báu đến tham dự, ghi nhận và động viên những nỗ lực của Thường trực các cơ sở Đoàn nói riêng và Đoàn Thanh niên Sở Y tế TPHCM nói chung.
        Phát biểu chúc mừng tại Hội thi, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Sở Y tế Trần Văn Xồi đã  vai trò của ghi nhận người cán bộ Đoàn, đoàn viên, thanh niên nói chung và của Bí thư cơ sở Đoàn nói riêng đối với cơ quan, đơn vị và cộng đồng; đại diện cho ý chí và khát vọng của một tập thể trẻ phấn đấu xây dựng xã hội dân chủ, công bằng, văn minh, thực hiện lý tưởng của Đảng, là hạt nhân nòng cốt của công tác Đoàn và phong trào thanh niên. Đồng thời, đây còn là lực lượng trực tiếp triển khai sự lãnh đạo của Đảng đối với tổ chức Đoàn trong thực hiện, vận dụng, cụ thể hóa đường lối, chủ trương của Đảng, hoàn thành sứ mệnh tiên phong của tổ chức Đoàn, xứng đáng là đội dự bị tin cậy của Đảng. Thay mặt Ban Thường vụ Đảng ủy Sở Y tế, đồng chí đã biểu dương, ghi nhận sự cố gắng và những nỗ lực của Ban Thường vụ Đoàn Sở Y tế vì đã mang đến một sân chơi mới cho đội ngũ cán bộ Đoàn, đồng chí Trần Văn Xồi đã ghi nhận biểu dương và gửi đến 09 thí sinh xuất sắc vào Vòng chung kết lời lời chúc thật vững tin vào kiến thức và năng lực của mình, phát huy tinh thần tiên phong, cầu tiến, năng động, sáng tạo, sẵn sàng vượt qua mọi thử thách và hoàn thành xuất sắc phần thi của mình trong ngày hôm nay.
      Đến với Vòng Chung kết, các thí sinh sẽ lần lượt trải qua 03 phần thi, gồm: Phần thi Khởi động, phần thi Năng động và phần thi Sáng tạo. Chung cuộc Hội thi, đồng chí Nròng K’ Duy Py - Bí thư Đoàn Bệnh viện Nhân Ái xuất sắc đặt giải Nhì chung cuộc.
      Ngoài ra, trong khuôn khổ Vòng Chung kết, Ban Tổ chức Hội thi cũng đã công bố và trao Giấy chứng nhận Top 20 thí sinh xuất sắc đạt Danh hiệu là Bí thư cơ sở Đoàn giỏi Sở Y tế TP. Hồ Chí Minh lần I - Năm 2023. Đồng thời, trao Giấy khen 08 tập thể xuất sắc đạt giải cao trong Hội thi Tìm hiểu Nghị quyết Đại hội Đoàn các cấp năm 2023, trong đó Đoàn bệnh viện Nhân Ái xuất sắc đạt giải Ba. Và đặc biệt, Đoàn bệnh viện Nhân Ái cũng xuất sắc đạt được giải Cổ động viên nhiệt tình nhất.
 
Hình ảnh hoạt động:
 
 
 
 
 
 
 
 Tin. CN Tuyến – UVBCH ĐTN