Bệnh viện Nhân Ái được thành lập theo Quyết định: 4856/QĐ-UBND ngày 31 tháng 10 năm 2006 của UBND thành phố Hồ Chí Minh trực thuộc Sở Y Tế.       Nâng tầm y đức, dấn thân vì cộng đồng.       Bệnh nhân AIDS đến với bệnh viện sẽ được chăm sóc, điều trị hoàn toàn miễn phí.
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI

Đoàn từ thiện Chợ Bình Triệu đến thăm và tặng quà bệnh nhân tại Bệnh viện Nhân Ái năm 2023

 Đăng tin bài: Ngày 7/9/2023

Sáng ngày 04/09/2023, Bà Thái Thị Ánh - Trưởng BTC Suất cơm từ thiện Chợ Bình Triệu, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức đã đến thăm, giao lưu văn nghệ, ảo thuật và tặng quà cho bệnh nhân, CBNV  tại Bệnh viện Nhân Ái.Trong toàn bộ chương trình “Chương trình Mùa Thu - Nhân Ái” đã trao tặng 13 phần quà cho CBNV có hoàn cảnh khó khăn (với giá trị 500.000 VNĐ/Phần), tặng 550 suất ăn dinh dưỡng, và các nhu yếu phẩm dành cho bệnh viện. Tổng trị giá của chương trình là 108.910.000đ.
 
 
 
Hình 1: Đoàn giao lưu biểu diễn ảo thuật cùng bệnh nhân và CBNV bệnh viện
 
Ngoài những giá trị vật chất, “Chương trình mùa thu - Nhân Ái” còn đem lại nhiều tiết mục văn nghệ và ảo thuật hết sức chuyên nghiệp, tràn đầy năng lượng tích cực đến từ nhà ảo thuật gia Việt Hoàng và các nghệ nhân. Qua những tiết mục giao lưu với bệnh nhân và các nhân viên y tế tại Hội trường của bệnh viện, giá trị tinh thần vẫn luôn còn đọng lại trong tâm trí của mỗi người.
Không chỉ là hưởng ứng không khí thu tràn về, mỗi một tiết mục âm nhạc mang đến hơi hưởng của một mùa vu lan báo hiếu lắng đọng bao tâm hồn. Đâu đó, gợi tình trong mỗi ánh mắt tâm tư của bệnh nhân, họ nhớ về cội nguồn, họ nhớ đến ơn đấng sinh thành, vực dậy lòng sám hối, nỗ lực sống tích cực an vui hơn mỗi ngày trong quãng đời sau này.
 
 
Hình 2: Bệnh viện chụp hình lưu niện cùng Đoàn từ thiện Chợ Bình Triệu
 
 
Hình 3: Đoàn Chợ Bình Triệu, Khoa Dinh dưỡng-Tiết chế và Đoàn thanh niên chuẩn bị bữa ăn cho bệnh nhân
 
Kết thúc chương trình đến từ Đoàn Từ thiện Bình Triệu, Bệnh viện Nhân Ái biết ơn sâu sắc ân tình, sự chung tay giúp đỡ, động viên tinh thần của CBNV đang công tác tại bệnh viện, Bệnh nhân đang chăm sóc điều trị trong suốt thời gian vừa qua.
 
Tin bài: CN. Huyền Vy - P.CTXH