Bệnh viện Nhân Ái được thành lập theo Quyết định: 4856/QĐ-UBND ngày 31 tháng 10 năm 2006 của UBND thành phố Hồ Chí Minh trực thuộc Sở Y Tế.       Nâng tầm y đức, dấn thân vì cộng đồng.       Bệnh nhân AIDS đến với bệnh viện sẽ được chăm sóc, điều trị hoàn toàn miễn phí.
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI

Tết trung thu về sớm với các cháu thiếu nhi con CBVC-NLĐ Tại bệnh viện Nhân Ái năm 2023

 Ngày 19/09/2023

Thực hiện chỉ đạo của Đảng uỷ - Ban giám Đốc bệnh viện, Công đoàn cơ sở đã xây dựng kế hoạch số 68 ngày 13/9/2023 về việc tổ chức trung thu cho các cháu.
 
Vào lúc 15h chiều ngày 17/9/2023 Công đoàn cơ sở bệnh viện Nhân Ái đã phối hợp với Đoàn thanh niên tổ chức vui chơi cho các cháu con CBNV - NLĐ với chủ đề “Trăng Yêu Thương” nhân ngày tết Trung thu năm 2023.
Với các hoạt động: Múa lân, biểu diễn xiếc, trò chơi vui nhộn và văn nghệ đã giúp không khí của ngày tết trung thu của các cháu thêm phần sinh động, giúp các cháu giao lưu, ca hát, vui chơi ấm áp để vào năm học mới tràn đầy năng lượng.
Ngoài ra, Công đoàn cơ sở đã phối hợp với Chương trình Góp Một Bàn Tay, Đoàn Lô tô Sài Gòn Tân Thời, CLB Tình Nguyện Viên Nghệ Sĩ, tổ chức tặng nhiều phần quà ý nghĩa cho các cháu như: sữa, bánh trung thu, đèn lồng…và rước đèn trung thu, vui cùng tiếng nhạc, các con như đang hoà mình vào chú cuội, chị Hằng Nga theo tiếng nhạc rộn ràng “Tùng rinh rinh… tùng tùng tùng rinh rinh”, bài hát huyền thoại của tuổi thơ.
 
 
Tiếp đến là chương trình là phá cỗ, Công đoàn cơ sở đã phối hợp với các phụ huynh để tổ chức chương trình ẩm thực vào bếp với các món ăn yêu thích của các con như: đùi gà, cánh gà KFC, khoai tây chiên, khoai lang lắc, xúc xích, rau câu dừa…Với các món ăn yêu thích, các con hoan hỉ đón nhận và gửi tặng cô chú những nụ cười ngây thơ hạnh phúc.
 
Kết thúc chương trình là lời phát biểu cảm ơn của đồng chí Phan Thanh Vũ chủ tịch công đoàn gửi đến Đảng uỷ, ban tổ chức, các mạnh thường quân…và những bài hát cảm ơn, những điệu nhảy vui nhộn khép lại mùa trung thu 2023 của các con với thật nhiều kỷ niệm đẹp.
 
Tin bài: ThS. Nguyễn Thị Thành – PTP Điều dưỡng