Bệnh viện Nhân Ái được thành lập theo Quyết định: 4856/QĐ-UBND ngày 31 tháng 10 năm 2006 của UBND thành phố Hồ Chí Minh trực thuộc Sở Y Tế.       Nâng tầm y đức, dấn thân vì cộng đồng.       Bệnh nhân AIDS đến với bệnh viện sẽ được chăm sóc, điều trị hoàn toàn miễn phí.
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI

LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN THÁNG 9 NĂM 2023

 Ngày 27/9/2023

Căn cứ Quyết định số 161-QĐKN/ĐU, Quyết định số 162-QĐKN/ĐU, Quyết định số 163-QĐKN/ĐU, Quyết định số 164-QĐKN/ĐU,  Quyết định số 165-QĐKN/ĐU,  ngày 05 tháng 9  năm 2023 của Đảng ủy Sở Y tế về kết nạp Đảng viên.
Ngày 26/9/2023 tại Nghĩa trang liệt sĩ, thị xã Phước Long, tỉnh Bình Phước trong không khí trang nghiêm của buổi lễ, Bác sĩ CKII Trần Kim Anh – Bí thư Đảng bộ - Giám đốc bệnh viện cùng các đồng chí trong Ban Giám đốc Bv và các đồng chí đảng viên, quần chúng ưu tú Bệnh viện Nhân Ái đã đặt vòng hoa tươi thắm, thắp nén hương thơm tưởng nhớ và biết ơn sâu sắc các anh hùng liệt sĩ, những người con của mọi miền đất nước và quê hương Phước Long đã anh dũng hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, để non sông, đất nước, quê hương Việt Nam được ấm no, hạnh phúc như hôm nay.
 
 
Hình ảnh 1: Cán bộ, đảng viên, quần chúng ưu tú Bệnh viện Nhân Ái tại buổi lễ dâng hương
 
Kết hợp việc Dâng hương Đảng bộ Bệnh vin Nhân Ái long trọng tổ chức lễ kết nạp đảng viên mới cho 05 quần chúng: Trần Ngọc Hoài Hương, Trần Nam Sơn, Nguyễn Thị Bảo Nhi, Đặng Minh Tâm, Cù Thị Châm vào Đảng Cộng sản Việt Nam. Đảng bộ Bệnh viện Nhân Ái như được tiếp thêm sức mạnh, thêm  05 đảng viên mớinâng tổng số Đảng viên Đảng bộ 89 đồng chí. Đây cũng  là dịp giáo dục chính trị tư tưởng cho đồng chí đảng viên và quần chúng ưu tú về lòng yêu nước, đời đời nhớ ơn anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì đất nước.
 
 
 
Hình ảnh 2: Bí thư Trần Kim Anh và cấp ủy – Ban Giám đốc trao quyết định kết nạp Đảng viên mới
 
Tác giả: Ths.Đào Thị Hằng – Tổ Đảng vụ