Bệnh viện Nhân Ái được thành lập theo Quyết định: 4856/QĐ-UBND ngày 31 tháng 10 năm 2006 của UBND thành phố Hồ Chí Minh trực thuộc Sở Y Tế.       Nâng tầm y đức, dấn thân vì cộng đồng.       Bệnh nhân AIDS đến với bệnh viện sẽ được chăm sóc, điều trị hoàn toàn miễn phí.
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI

HỘI NGHỊ TIẾP XÚC ĐỐI THOẠI TẠI BỆNH VIỆN NHÂN ÁI NĂM 2023

 Tin bài: Ngày 29/9/2023

Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Sở Y tế tại Kế hoạch số 51-KH/ĐU ngày 13/2/2023 về tiếp xúc đối thoại giữa cấp ủy, chính quyền với đoàn viên, hội viên các đoàn thể chính trị- xã hội năm 2023. Ngày 27/9/2023

Đảng ủy Bệnh viện Nhân Ái tổ chức buổi tiếp xúc đối thoại giữa cấp ủy, chính quyền với đoàn viên, hội viên các đoàn thể chính trị- xã hội năm 2023, triển khai các nội dung đối thoại như đối với lãnh đạo, chính quyền với mục đích lắng nghe và xây dựng.Lãnh đạo bệnh viện thực hiện đầy đủ các nhiệm vụ chính trị trong bảo vệ, chăm sóc, nâng cao sức khỏe Nhân dân, công tác lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy, quản lý điều hành chính quyền. Về xây dựng hệ thống chính trị, các hoạt động của đoàn thể góp phần tham gia xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền trong sạch, vững mạnh. Tiếp xúc, đối thoại với cán bộ, công chức, viên chức, người lao động để lắng nghe tâm tư, nguyện vọng, giải đáp những khó khăn, vướng mắc của phòng, khoa, bệnh nhân thân nhân trong quá trình thực hiện nhiệm vụ chuyên môn.

Các nhiệm vụ thực hiện chế độ, chính sách, những kiến nghị, đề xuất của người lao động về phát huy vai trò của các đoàn thể và những vấn đề mà cán bộ, công chức, viên chức, người lao động quan tâm.

 

Chủ trì buổi tiếp xúc đối thoại đồng chí Trần Kim Anh – Bí thư Đảng bộ - Giám đốc BV với sự tham dự đầy đủ của các đồng chí là Đảng ủy viên, Ban chấp hành công Đoàn cơ sở, Ban chấp hành Đoàn thanh niên, lãnh đạo Phòng, Khoa, Tổ, tất cả viên chức – người lao động Bệnh viện Nhân Ái tham dự. 

 

Tại hội nghị Cấp ủy và Ban Giám đốc đã lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của CBVC – Người lao động, giải đáp những khó khăn, vướng mắc của các chi bộ, Phòng, Khoa, Tổ, tổ chức đoàn thể đề xuất, kiến nghị.
 

 

                                                Tác giả: Ths.Nguyễn Thư Tình – TP.TCCB