Bệnh viện Nhân Ái được thành lập theo Quyết định: 4856/QĐ-UBND ngày 31 tháng 10 năm 2006 của UBND thành phố Hồ Chí Minh trực thuộc Sở Y Tế.       Nâng tầm y đức, dấn thân vì cộng đồng.       Bệnh nhân AIDS đến với bệnh viện sẽ được chăm sóc, điều trị hoàn toàn miễn phí.
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI

Mít tinh kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2023)

Đăng tin bài: Ngày 20/10/2023

Đại biểu tham dự Lễ Mit tinh kỷ niệm ngày 20.10
 
     Trong suốt chiều dài lịch sử đất nước, hình ảnh người phụ nữ Việt Nam với tám chữ vàng “Anh hùng - Bất khuất - Trung hậu - Đảm đang” đã trở thành một biểu tượng cao đẹp. Các tầng lớp phụ nữ đã phát huy được truyền thống con cháu Bà Trưng, Bà Triệu, cùng nhau đoàn kết, vượt qua khó khăn, đạt được những thành tích đáng trân trọng trong học tập, lao động và công tác, đóng góp sức lực và trí tuệ cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ đất nước.
     Không những vậy, với vai trò của người phụ nữ ở gia đình, họ còn là một người vợ hiền, một người dâu thảo và một người mẹ đảm đang. Khó có thể thấy, trong những câu thơ, trong mỗi lời ca tiếng hát, chị em luôn là những hình ảnh đẹp nhất được tôn vinh.
Bệnh viện Nhân Ái là nơi điều trị và chăm sóc toàn diện cho người bệnh HIV/AIDS giai đoạn cuối, người bệnh Tâm thần/HIV, Lao đa kháng thuốc/HIV. Công việc không tránh khỏi căng thẳng, vất vả về cả thể chất lẫn tinh thần.
    Được sự quan tâm sâu sát, chỉ đạo trực tiếp của Đảng uỷ - Ban giám Đốc, sự chăm lo chu đáo về mặt tinh thần của Công đoàn cơ sở bệnh viện, đã tạo điều kiện giao lưu, gắn kết, giúp CBNV nói chung và chị em Phụ nữ nói riêng có khoảng thời gian vận động, vui chơi, giải trí sau những ngày làm việc mệt mỏi.
    Ngày 18/10/2023 Công đoàn cơ sở bệnh viện Nhân Ái đã tổ chức lễ Mít tinh kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2023).
Tham dự buổi lễ có BsCKII. Trần Kim Anh: Bí thư Đảng uỷ - Giám đốc bệnh viện; ThS. Phan Thanh Vũ P.BTĐU - PGĐ - Chủ tịch Công đoàn; Cùng các đồng chí trong Đảng ủy, Ban giám đốc, Lãnh đạo các khoa, phòng, tổ, BCH Đoàn thanh niên bệnh viện và 193 chị em nữ CBNV bệnh viện Nhân Ái.
    Tại buổi lễ BsCKII. Trần Kim Anh đã phát biểu tuyên dương, ghi nhận những thành tựu cán bộ nhân viên nữ đã đạt được trong những năm qua. Để ghi nhận những thành tích mà CBNV nữ đã đạt được, BsCKII. Trần Kim Anh đã đại diện cho Lãnh đạo bệnh viện gửi tặng những bông hoa tươi thắm cùng những lời chúc tốt đẹp nhất đến 193 chị em phụ nữ. Đây là món quà tinh thần, là sự động viện vô cùng ý nghĩa đối với các chị em trong ngày Lễ ý nghĩa này.
 
 
BsCKII. Trần Kim Anh: Bí thư Đảng uỷ - Giám đốc bệnh viện tặng hoa chúc mừng ngày 20.10
 
    Với các hoạt động: Mít tinh, văn nghệ, trò chơi trí tuệ “Rung chuông vàng” có nội dung ôn lại lịch sử ngày phụ nữ Việt Nam và đặc biệt là những trò chơi mang tính chất nhanh nhẹn kết hợp sức mạnh đồng đội như: Bản lĩnh của chị, vượt chướng ngại vật, chuyến tàu tinh bột… đã mang đến những tiếng cười vui nhộn, hạnh phúc, ấm áp bên đồng nghiệp. Trò chơi sinh động đã giúp CBNV giao lưu, gắn kết là những kỷ niệm đẹp đầy ý nghĩa, tiếp thêm sức mạnh, tràn đầy năng lượng để tiếp tục những ngày mới với những công việc vất vả đang chờ phía trước.
Kết thúc chương trình là lời phát biểu cảm ơn của đồng chí Phan Thanh Vũ chủ tịch công đoàn gửi đến Đảng uỷ, ban giám Đốc, ban tổ chức cùng CBNV và những bài hát cảm ơn, những tràng pháo tay đầy sôi động khép lại ngày lễ với thật nhiều kỷ niệm đẹp./.
 
Một số hình ảnh hoạt động:
 
 
 
 

 

 

Nguồn tin: ThS. N.T. Thành