Bệnh viện Nhân Ái được thành lập theo Quyết định: 4856/QĐ-UBND ngày 31 tháng 10 năm 2006 của UBND thành phố Hồ Chí Minh trực thuộc Sở Y Tế.       Nâng tầm y đức, dấn thân vì cộng đồng.       Bệnh nhân AIDS đến với bệnh viện sẽ được chăm sóc, điều trị hoàn toàn miễn phí.
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI

Họp mặt kỷ niệm 33 năm ngày Điều dưỡng Việt Nam 26/10/1990 – 26/10/2023

 Đăng tin: Ngày 26/10/2023

Đảng ủy, Ban giám đốc tặng hoa chúc mừng ngày Điều dưỡng Việt Nam
Khi xã hội phát triển yêu cầu của con người về cuộc sống tiện nghi ngày càng cao hơn. Đồng nghĩa với việc các nhu cầu về chăm sóc sức khỏe cần được đáp ứng một cách đầy đủ nhất. Hệ thống y tế càng phát triển thì vai trò của điều dưỡng viên càng được nâng cao. Người điều dưỡng không chỉ phối hợp theo y lệnh của bác sĩ mà họ được trao những vai trò, nhiệm vụ và chức năng lớn lao hơn trong công tác khám bệnh, chữa bệnh. Ngày càng nâng cao năng lực phục vụ, chất lượng khám chữa bệnh, điều dưỡng Bệnh viện Nhân Ái không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, kỹ năng thực hành.
Được sự tạo điều kiện của Đảng ủy, Ban giám đốc, Ngày 26/10/2023 Chi hội điều dưỡng Bv Nhân Ái tổ chức buổi Gala họp mặt kỷ niệm 33 năm ngày thành lập Hội Điều dưỡng Việt Nam 26/10/1990 – 26/10/2023.
Tham dự buổi Lễ có Ông Phan Thanh Vũ, PBT Đảng ủy – Phó Giám đốc - Chủ tịch Công đoàn; ông Nguyễn Đức Long, Đảng ủy viên- phó Giám đốc- Chủ tịch Chi hội điều dưỡng bệnh viện, cùng cùng lãnh đạo các phòng, khoa và đặc biệt là sự có mặt của 120 CBVC là Điều dưỡng – Kỹ thuật viên trong bệnh viện.
Tại buổi kỷ niệm Ông Nguyễn Đức Long đã đại diện Ban Giám đốc phát biểu tuyên dương, động viên, ghi nhận những thành tích mà Điều dưỡng – Kỹ thuật viên đã đạt được trong những năm qua. Để ghi nhận những thành tích đã đạt được và chúc mừng nhân dịp kỷ niệm 33 năm ngày thành lập Hội Điều dưỡng Việt Nam – Bv Nhân Ái , ông Nguyễn Đức Long đã gửi tặng bó hoa tươi thắm cùng những lời chúc tốt đẹp nhất đến toàn thể CBVC Điều dưỡng – Kỹ thuật viên. Đây là món quà tinh thần, là sự động viên vô cùng ý nghĩa đối với các anh chị em Điều dưỡng.
Tại buổi Ga La với các hoạt động: Văn nghệ, trò chơi giải trí như: Đu dây ném bóng, Mò cua, Đội nào “hot” nhất, Đã cơn khát, Bước chân đồng đội, Đưa nước về nguồn … đã mang đến những tiếng cười vui nhộn, kết hợp sức mạnh đồng đội, thể hiện sự đoàn kết, gắn bó, hạnh phúc, ấm áp bên đồng nghiệp. Trò chơi sinh động đã giúp CBVC có thêm những kỷ niệm đẹp đầy ý nghĩa, tiếp thêm sức mạnh, tràn đầy năng lượng để tiếp tục những công việc chăm sóc cho người bệnh.
Sau những trò chơi ấm áp về mặt tinh thần, là chương trình họp mặt thân mật gắn kết tình đồng nghiệp, cùng những giải thưởng mang tình động viên, khích lệ đã giúp buổi Ga La thêm phần trọn vẹn. Cùng nhau cố gắng phát triển hệ thống Điều dưỡng – Kỹ thuật viên trong toàn Bệnh viện lớn mạnh hơn và chung tay góp phần xây dựng thương hiệu bệnh viện Nhân Ái xứng đáng với khẩu hiệu: “ Nâng tầm y đức, dấn thân vì cộng đồng”./.
 
Hình ảnh hoạt động:
 

 

 

Nguồn tin: ThS. N.T. Thành – PTP.ĐD.