Bệnh viện Nhân Ái được thành lập theo Quyết định: 4856/QĐ-UBND ngày 31 tháng 10 năm 2006 của UBND thành phố Hồ Chí Minh trực thuộc Sở Y Tế.       Nâng tầm y đức, dấn thân vì cộng đồng.       Bệnh nhân AIDS đến với bệnh viện sẽ được chăm sóc, điều trị hoàn toàn miễn phí.
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI

Đoàn kiểm tra số 2 của Đoàn Sở Y tế Tp. Hồ Chí Minh đến kiểm tra công tác đoàn và phong trào thanh niên bệnh viện Nhân Ái năm 2023.

 Tin bài: Ngày 27/10/2023

Hình 1: Đ/c Trần Kim Anh – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bv tham dự buổi kiểm tra
 
Nhằm kiểm tra, đánh giá chất lượng hoạt động, phân loại và xếp hạng thi đua các cơ sở Đoàn trực thuộc Đoàn Sở Y tế thành phố Hồ Chí Minh năm 2023, đồng thời đúc kết, nhân rộng những mô hình, giải pháp hiệu quả trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên. Ngày 27/10/2023, Đoàn bệnh viện Nhân Ái vinh dự được đón tiếp Đoàn kiểm tra số 2 của Đoàn Sở Y tế TP. Hồ Chí Minh đến kiểm tra công tác Đoàn và phong trào thanh niên bệnh viện Nhân Ái năm 2023.
 

Hình 2: Đ/c Trần Đức Khánh – Phó Bí thư Thường trực Đoàn Sở Y tế - Trưởng đoàn kiiểm tra

Về phía đoàn kiểm tra, vinh dự đón tiếp:
Đ/c Trần Đức Khánh – Phó Bí thư Thường trực Đoàn Sở Y tế - Trưởng đoàn kiểm tra
Đ/c Phạm Nguyễn Phi Khanh – UV.BCH Đoàn Sở Y tế - Bí thư Đoàn bệnh viện Nhân dân 115
Đ/c Nguyễn Hoàng Duy Khánh – UV.UBKT Đoàn Sở Y tế - Bí thư Đoàn bệnh viện Nhi đồng 2.
Về phía Đảng ủy bệnh viện, vinh dự khi có sự tham dự của Đ/c Trần Kim Anh – Bí thư Đảng bộ, Giám đốc bệnh viện Nhân Ái.
Cùng tham gia có sự góp mặt của các đồng chí trong BCH Đoàn bệnh viện và BCH bốn chi đoàn trực thuộc.
Tại buổi làm việc, Đ/c Nròng K’ Duy Py – Bí thư Đoàn bệnh viện đã báo cáo tóm tắt hoạt động, phong trào năm 2023 với chủ đề: “Chuyển đổi số trong các hoạt động của Đoàn”. Đây là dịp ngồi lại với nhau để tổng kết lại những hoạt động trong năm 2023 dựa trên những minh chứng trong thang điểm thi đua.
Đoàn kiểm tra đã ghi nhận những ưu điểm, đóng góp của đoàn bệnh viện Nhân Ái trong công tác Đoàn của đơn vị cũng như phong trào chung của Đoàn Sở Y tế, đồng thời tháo gỡ những vướng mắc, khó khăn và hạn chế để từ có định hướng, khắc phục, xây dựng chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2024.
Kết thúc buổi làm việc, Đoàn kiểm tra đã đánh giá Đoàn bệnh viện Nhân Ái là đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Đây là sự cố gắng, nỗ lực, đoàn kết của tập thể Ban chấp hành, đoàn viên, thanh niên bệnh viện Nhân Ái. Hơn hết là sự tạo điều kiện, ủng hộ, tin tưởng của Đảng ủy, Ban Giám đốc cũng như sự quan tâm của Ban Thường vụ Đoàn Sở Y tế.
Kết quả này sẽ là động lực, hành trang để Đoàn bệnh viện Nhân Ái tiếp tục cố gắng phát huy hơn nữa trong những năm tiếp theo.
 
Tin và ảnh: Đ/c Kim Tuyến UVBCH Đoàn BV