Bệnh viện Nhân Ái được thành lập theo Quyết định: 4856/QĐ-UBND ngày 31 tháng 10 năm 2006 của UBND thành phố Hồ Chí Minh trực thuộc Sở Y Tế.       Nâng tầm y đức, dấn thân vì cộng đồng.       Bệnh nhân AIDS đến với bệnh viện sẽ được chăm sóc, điều trị hoàn toàn miễn phí.
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI

Lễ trao giải bóng đá Ngành y tế Tp. Hồ Chí Minh năm 2023

 Ngày 22/12/2023

Với tinh thần quyết tâm chiến thắng, qua 2 tháng tập luyện miệt mài, giữa cái nắng, cái gió của đất trời Bình Phước. Ngày 29/11/2023, đội bóng Bệnh viện Nhân Ái mang hành trang lên đường tham gia thi đấu giải bóng đá Nam do Công đoàn Ngành Y tế Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức lần thứ IX năm 2023 tại TP. Hồ Chí Minh.
Được sự ủng hộ và tạo điều kiện tốt nhất về mọi mặt từ Ban giám Đốc Bệnh viện, sự sắp xếp của các khoa, phòng, tổ, sự đoàn kết của toàn đội, đồng hành và tiếp lửa của các cổ động viên trong toàn Bệnh viện đã giúp các Vận động viên tiếp thêm sức mạnh và ý chí thi đấu.
Tại Sân bóng đá Hoa Lư, trải qua 22 ngày thi đấu kịch tính cùng 38 đội bóng của Ngành Y tế tham gia. Với tinh thần chung sức, đồng lòng, thi đấu trung thực, đoàn kết, ban huấn luyện và 14 vận động viên đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, đạt giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất giải, thủ môn xuất sắc nhất giải, cổ động viên nhiệt tình nhất giải, đặc biệt và quan trọng hơn nữa là đã đạt giải nhất dành huy chương và Cúp vàng của giải. Thành tích của toàn đội tạo nên kỳ tích, phá kỷ lục trong các kỳ tham gia thi đấu giải của Bệnh viện.
Chiến thắng đã để lại cho khản giả rất nhiều cung bậc cảm xúc, vỡ oà với những trải nghiệm khoảnh khắc đáng nhớ. Kết quả là sự khẳng định về chiến thuật, kỹ thuật cá nhân, tính đồng đội và sự đoàn kết đồng lòng của tập thể CBNV toàn Bệnh viện./.

 

Hình ảnh lễ trao giải:
 
 
 
 
 
 
 
Nguồn tin: Nguyễn Thị Thành