Bệnh viện Nhân Ái được thành lập theo Quyết định: 4856/QĐ-UBND ngày 31 tháng 10 năm 2006 của UBND thành phố Hồ Chí Minh trực thuộc Sở Y Tế.       Nâng tầm y đức, dấn thân vì cộng đồng.       Bệnh nhân AIDS đến với bệnh viện sẽ được chăm sóc, điều trị hoàn toàn miễn phí.
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI

Hưởng ứng Tháng hành động quốc gia phòng/chống HIV/AIDS năm 2023

 Đăng tin: Ngày 01/12/2023

Ngày 30/11/2023 Bệnh viện Nhân Ái đã tổ chức mít tinh Hưởng ứng tháng hành động quốc gia phòng, chống HIV/AIDS năm 2023 và Ngày Thế giới phòng/chống HIV/AIDS ngày 01 tháng 12, với chủ đề “ Cộng đồng sáng tạo – Quyết tâm chấm dứt dịch bệnh AIDS vào năm 2023.

 

Bệnh viện tổ chức buổi mít tinh với nội dung báo cáo hoạt động công tác tầm soát, thu dung, chăm sóc, điều trị bệnh nhân HIV/AIDS tại bệnh viện Nhân Ái, báo cáo chuyên đề kháng sinh trên bệnh nhân HIV/AIDS, báo cáo các hoạt động truyền thông trong lĩnh vực HIV/AIDS. Báo cáo chuyên đề công tác sàng lọc, điều trị cho học viên cai nghiện ma túy tại cơ sở cai nghiện.
 
 
Hình ảnh 1: Hoạt động chào mừng buổi mít tinh
 
Tại buổi mít tinh có sự tham gia của các cơ sở cai nghiện thuộc Sở LĐTB&XH, các cơ sở cai nghiện thuộc Lực lượng thanh niên xung phong và tất cả CBNV đang công tác tại bệnh viện. 
 
 
Hình ảnh 2: Bs.CKII Lê Thanh Lâm – Tp.KHTH báo cáo tham luận tổng quan hoạt động phòng/chống HIV/AIDS tại bệnh viện Nhân Ái.
 
 
Hình ảnh 3: Bs.CKII. Trần Kim Anh – Giám đốc bệnh viện tặng hoa bệnh nhân
 
 
Tháng hành động quốc gia phòng, chống HIV năm nay diễn ra nhằm tiếp tục nâng cao nhận thức, thúc đẩy sự tham gia của cả hệ thống chính trị và toàn dân vào việc nhìn lại những chặng đường đã qua trong suốt 30 năm ứng phó và các cơ hội chấm dứt đại dịch AIDS tại Việt Nam.
Thực hiện công tác tuyên truyền giảm kỳ thị và phân biệt đối xử với người nhiễm HIV. Những ảnh hưởng bởi HIV/AIDS, tăng cường sự hỗ trợ của gia đình, xã hội với người nhiễm HIV/AIDS. Trách nhiệm của người nhiễm HIV/AIDS với gia đình, xã hội đặc biệt là trong dự phòng lây nhiễm HIV và tham gia các hoạt động phòng, chống HIV/AIDS.
 
 
CN. Nguyễn Thị Lan – P.CTXH