Bệnh viện Nhân Ái được thành lập theo Quyết định: 4856/QĐ-UBND ngày 31 tháng 10 năm 2006 của UBND thành phố Hồ Chí Minh trực thuộc Sở Y Tế.       Nâng tầm y đức, dấn thân vì cộng đồng.       Bệnh nhân AIDS đến với bệnh viện sẽ được chăm sóc, điều trị hoàn toàn miễn phí.
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI

CHƯƠNG TRÌNH CÔNG TÁC XÃ HỘI “HÀNH TRÌNH NHÂN ÁI” NĂM 2023

 Đăng tin bài: Ngày 11/12/2023

Nhằm tạo điều kiện cho đoàn viên, thanh niên có dịp gặp gỡ, giao lưu và rèn luyện sức khỏe, tạo sự gắn kết thông qua các hoạt động ngoài giờ bổ ích thiết thực, đẩy mạnh các phong trào thi đua, góp phần xây dựng đời sống văn hóa lành mạnh, tiếp nối thành công của chương trình “Hành trình Nhân Ái” năm 2022, ngày 9-10/12/2023, Bệnh viện Nhân Ái phối hợp với Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch tổ chức thành công chương trình “Hành trình Nhân Ái” năm 2023.
Tham dự chương trình, rất vinh dự được đón tiếp: Thầy PGS.TS. DS. Nguyễn Đăng Thoại - Thư ký Hội đồng trường - Đảng Uỷ viên - Trưởng Khoa Dược - Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch. Thầy TS. DS Võ Quang Trung - Phó Trưởng Khoa Dược, Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch.
Về phía bệnh viện Nhân Ái đại diện: Thầy thuốc ưu tú, BS CKII Trần Kim Anh – Bí thư Đảng bộ, Giám đốc Bệnh viện Nhân Ái. Ths Phan Thanh Vũ – Phó bí thư Đảng bộ, Phó giám đốc Bệnh viện Nhân Ái. Thầy thuốc ưu tú, BS CKII. Nguyễn Đức Long, Đảng Ủy viên - Phó giám đốc Bệnh viện Nhân Ái

 

Trong khuôn khổ chương trình, đoàn viên, thanh niên của 02 đơn vị đã tổ chức thành công các hoạt động bổ ích và ý nghĩa, cụ thể:
 
 
Hình1: Đoàn viên thanh niên chụp ảnh lưu niệm cùng các bé Chương trình “Giao lưu cùng bé” với mong muốn đem đến cho các em thiếu nhi một mùa Noel vui tươi, ấm áp bằng các hoạt động vui chơi giải trí và ý nghĩa.
 
 
Hình 2: Buổi giao lưu cùng bé tại bệnh viện
 
Chương trình giao lưu bóng đá nam và trò chơi tập thể đã thu hút được sự hưởng ứng nhiệt tình và đông đảo của đoàn viên, CBVC-NLĐ của 02 đơn vị.
 
 
Hình 3: Đội bóng thanh niên Bệnh viện Nhân Ái và Đội bóng Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch
 
Chương trình “Đêm yêu thương 2” là dịp để cùng ngồi lại, chia sẻ với nhau câu chuyện ngành nghề, tâm tình những niềm vui, những khó khăn trong công việc, hơn hết là cho các em sinh viên thấy được nghĩa cử cao đẹp của ngành Y tế. Bên cạnh đó, đoàn viên, thanh niên 02 đơn vị đã đem đến cho chương trình nhiều tiết mục hát, múa, nhảy, diễn kịch vô cùng đặc sắc và ấn tượng.
 
Một số hình ảnh đêm Yêu Thương:
 
 
 
 
 
Thầy PGS.TS. DS. Nguyễn Đăng Thoại - Thư ký Hội đồng trường - Đảng Uỷ viên - Trưởng Khoa Dược - Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch đại diện trường đã trao tặng những phần quà ý nghĩa cho con em NVYT Bệnh viện Nhân Ái nhằm động viên, khích lệ tinh thần học tập của các em, đồng thời, động viên các y, bác sĩ đang ngày đêm cống hiến, cứu, chữa cho bệnh nhân.
 
 
 
Nguyễn Thị Kim Tuyến - UVBCH