Bệnh viện Nhân Ái được thành lập theo Quyết định: 4856/QĐ-UBND ngày 31 tháng 10 năm 2006 của UBND thành phố Hồ Chí Minh trực thuộc Sở Y Tế.       Nâng tầm y đức, dấn thân vì cộng đồng.       Bệnh nhân AIDS đến với bệnh viện sẽ được chăm sóc, điều trị hoàn toàn miễn phí.
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI

NOEL YÊU THƯƠNG 2023 – MÓN QUÀ LAN TỎA HƠI ẤM DÀNH TẶNG BỆNH NHÂN TẠI BỆNH VIỆN NHÂN ÁI

 Ngày 25/12/2023

Hòa vào tiết trời se lạnh, sắc màu lung linh, rực rỡ của Noel đã giăng kín. Không khí hân hoan, nhộn nhịp của Giáng Sinh dường như tràn ngập hơn tại Bệnh viện Nhân Ái. Trong tiết lạnh vùng trời Bù gia mập, Bình phước gần biên giới Campuchia tại Bệnh viện Nhân Ái được xua tan và thổi ấm từ tình người. Bởi sự yêu thương, lòng nhiệt huyết đong đầy khởi nguồn từ lực lượng cán bộ y bác sĩ, đoàn thanh niên và sự góp mặt ủng hộ những món quà vật chất, tinh thần vô giá từ anh em Khối Thỉnh sinh Tỉnh dòng Thừa Sai Đức Tin Việt Nam cùng quý sơ Dòng Nữ Tu Đức Maria, quý sơ dòng Đức Bà Bác Ái Chúa Chiên Lành, quý sơ Dòng Mân Côi, quý cô chú ân nhân nhóm Agape Gò Vấp, quý sơ Cộng đoàn Mai Linh.
Hình 1: Hoạt động giao lưu Noel 2023
Dưới ánh đèn lung linh, các cán bộ đội ngũ nhân viên Y tế nguyện một lòng mong cầu cho những bệnh nhân có HIV/AIDS có niềm tin mãnh liệt trong cuộc sống và sức khỏe, xóa bỏ những hận thù, ngang trái những lầm lỗi một thời và chúng ta tất cả những con người, dân tộc của đất nước Việt Nam sinh ra sẽ xích thật gần lại bên nhau, mỗi trái tim thắp hồng lên ngọn lửa.
Một Chương trình Giáng Sinh đầy ý nghĩa cho các bệnh nhân tại Bệnh viện Nhân Ái, xã Phú Văn, huyện Bù Gia Mập, tỉnh Bình Phước đã được diễn ra vào đêm giáng sinh ngày 24/12/2023 và ngày 25/12/2023. Để chương trình diễn ra tốt đẹp Bệnh viện đã tiến hành trang trí Giáng sinh, làm hang đá, trang trí sân khấu, chuẩn bị quà, thực phẩm, và tổng duyệt văn nghệ giữa đoàn thanh niên và từ các quý nhà dòng. Vào lúc 18h00’ ngày 24/12/2023, bệnh nhân các khoa điều trị đã được giao lưu văn nghệ với những tiết mục sôi động, ý nghĩa, sinh động và qua đó lan tỏa yêu thương kết nối với nhau. Sáng ngày 25/12/2023, cộng đoàn Mai Linh đã tổ chức tặng quà từ thiện và tổ chức buổi tiệc cho bệnh nhân tại Bệnh viện Nhân Ái.
 
Hình 2: Tổ chức giao lưu văn nghệ đêm giáng sinh dành tặng bệnh nhân
 
Hình 3: Đoàn thanh niên kết hợp giao lưu đêm văn nghệ
 
 
 
Tin bài: CN Đặng Ngọc Huyền Vy – Phòng CTXH