Bệnh viện Nhân Ái được thành lập theo Quyết định: 4856/QĐ-UBND ngày 31 tháng 10 năm 2006 của UBND thành phố Hồ Chí Minh trực thuộc Sở Y Tế.       Nâng tầm y đức, dấn thân vì cộng đồng.       Bệnh nhân AIDS đến với bệnh viện sẽ được chăm sóc, điều trị hoàn toàn miễn phí.
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI

LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN NĂM 2023

 Đăng tin bài: ngày 27/12/2023

Căn cứ Quyết định số 242-QĐKN/ĐU, Quyết định số 243-QĐKN/ĐU, Quyết định số 244-QĐKN/ĐU, Quyết định số 245-QĐKN/ĐU, Quyết định số 246-QĐKN/ĐU, Quyết định số 247-QĐKN/ĐU, ngày 29 tháng 11  năm 2023 của Đảng ủy Sở Y tế về kết nạp Đảng viên.
Ngày 29/12/2023 tại Khu di tích lịch sử Quốc gia Phú Riềng Đỏ, xã Thuận Lợi, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước, “Phú Riềng Đỏ” là một trong những phong trào công nhân đầu tiên tại Việt Nam được thực hiện bởi các công nhân cao su tại đồn điền Phú Riềng (nay là Nông trường cao su Tân Thành thuộc Công ty Cổ phần Cao su Đồng Phú, Bình Phước). Đây là nơi thành lập Chi bộ Đông Dương Cộng sản Đảng đầu tiên của khu vực Đông Nam Bộ. Dưới sự lãnh đạo của tổ chức Đảng, phong trào “Phú Riềng Đỏ” đã gây rúng động Nam Kỳ và vang tới tận Paris (Pháp) thời bấy giờ.

 

Trong không khí trang nghiêm của buổi lễ, Bác sĩ CKII Trần Kim Anh – Bí thư Đảng bộ - Giám đốc bệnh viện cùng các đồng chí trong Ban Giám đốc Bv và các đồng chí đảng viên, quần chúng ưu tú Bệnh viện Nhân Ái đã đặt vòng hoa tươi thắm, thắp nén hương thơm tưởng nhớ và biết ơn sâu sắc các anh hùng liệt sĩ, để non sông, đất nước, quê hương Việt Nam được ấm no, hạnh phúc như hôm nay.
Hình ảnh 1:  Cán bộ, đảng viên, quần chúng ưu tú Bệnh viện Nhân Ái
 
Kết hợp việc Dâng hương Đảng bộ Bệnh vin Nhân Ái long trọng tổ chức lễ kết nạp đảng viên mới cho 06 quần chúng: Phạm Văn Hưng, Nguyễn Thị Phương, Tăng Thị Thùy, Trần Thị Nga, Lê Thị Lâm Nhi, Trầm Điền Hồng Phước vào Đảng Cộng sản Việt Nam. Đảng bộ Bệnh viện Nhân Ái như được tiếp thêm sức mạnh, thêm  06 đảng viên mớinâng tổng số Đảng viên Đảng bộ 95 đồng chí. Đây cũng  là dịp giáo dục chính trị tư tưởng cho đồng chí đảng viên và quần chúng ưu tú về lòng yêu nước, truyền thống cách mạng  và Phú Riềng Đỏ là Chi bộ Cộng sản đầu tiên ở miền Đông Nam Bộ, một trong những cái nôi của phong trào đấu tranh cách mạng Việt Nam.
 
 
Hình ảnh 2: Bí thư Trần Kim Anh và cấp ủy chi bộ Trao quyết định kết nạp Đảng viên mới
 

Tác giả: Ths.Đào Thị Hằng – Tổ đảng vụ Đảng bộ Bệnh viện Nhân Ái