Bệnh viện Nhân Ái được thành lập theo Quyết định: 4856/QĐ-UBND ngày 31 tháng 10 năm 2006 của UBND thành phố Hồ Chí Minh trực thuộc Sở Y Tế.       Nâng tầm y đức, dấn thân vì cộng đồng.       Bệnh nhân AIDS đến với bệnh viện sẽ được chăm sóc, điều trị hoàn toàn miễn phí.
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI

Hội Phòng chống HIV/AIDS TPHCM đến thăm, tặng quà nấu ăn cho Bệnh nhân và tổ chức Chương trình “Trăng Yêu Thương” Tại bệnh viện Nhân Ái năm 2023

 Đăng tin: Ngày 18/9/2023

Sáng ngày 16/9 Bệnh viện Nhân Ái hân hạnh được tiếp đoàn Hội Phòng chống HIV/AIDS TP.HCM, Công ty TNHH Bầu Trời Xanh, Phòng khám Nhà Mình đến giao lưu, tặng quà cho bệnh nhân và tổ chức chương trình Chương trình “Trăng Yêu Thương” Tại bệnh viện Nhân Ái.
Đến thăm, tham gia cùng đoàn có bà Tiêu Thị Thu Vân - Chủ tịchHội phòng chống HIV/AIDS TP.HCM; Ông Nguyễn Anh Phong - Phó Chủ tịch Hội phòng chống HIV/AIDS TP.HCM; Ông Nguyễn Hùng Huy - Giám đốc Công ty TNHH Doanh nghiệp xã hội Bầu Trời Xanh; Ông Nobuharu Suzuki - Phó Giám đốc Dự án JICA – Nhật Bản, Cùng các Mạnh thường quân, văn nghệ sĩ, các anh chị em báo đài.
Với tinh thần yêu thương, việc làm giúp người, giúp đời, sẵn sàng san sẻ với hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống để người bất hạnh được vơi đi nỗi thống khổ của bệnh tật và trở nên tốt đẹp hơn, Đoàn đã trao tặng 560 suất quà cho bệnh nhân trị giá 112.000.000 đồng và 560 suất ăn do đoàn tự nấu trị giá 20.000.000 đồng đến bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện Nhân Ái.  Những suất quà chứa đựng tình cảm chân thành, gắn kết mọi người trong xã hội với nhau. Hy vọng, với hành động ý nghĩa này sẽ nhân lên nhiều niềm vui để động viên bệnh nhân tiếp thêm nghị lực vượt qua bệnh tật sớm được đoàn tụ với gia đình.
Góp phần chung vui cùng bệnh nhân các nghệ sĩ của đoàn đã giao lưu âm nhạc cùng bệnh nhân tại hồi trường B Bệnh viện Nhân Ái.
Về phía Bệnh viện: Ths Phan Thanh Vũ - Phó Bí thư Đảng ủy - Phó Giám đốc Bệnh viện, Đại diện Bệnh viện cảm ơn tấm lòng của Đoàn Hội phòng chống HIV/AIDS TP.HCM cũng như Công ty TNHH Bầu Trời Xanh, Phòng khám Nhà Mình cùng các văn nghệ sĩ, đã dành sự quan tâm đến Bệnh viện và bênh nhân đang điều trị nơi đây. Các bệnh nhân vô cùng cảm kích trước sự hỗ trợ, đóng góp của các nhà hảo tâm dành cho bệnh nhân HIV/AIDS đang điều trị tại Bệnh viện Nhân Ái.
Hình ảnh hoạt động:

 

Tin. Phan Thị. Thủy - PCTXH