Bệnh viện Nhân Ái được thành lập theo Quyết định: 4856/QĐ-UBND ngày 31 tháng 10 năm 2006 của UBND thành phố Hồ Chí Minh trực thuộc Sở Y Tế.       Nâng tầm y đức, dấn thân vì cộng đồng.       Bệnh nhân AIDS đến với bệnh viện sẽ được chăm sóc, điều trị hoàn toàn miễn phí.
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI

ẤM LÒNG NHỮNG BỮA CƠM THIỆN NGUYỆN CHO BỆNH NHÂN TẠI BV NHÂN ÁI NĂM 2023

 Tin bài: Ngày 5/10/2023

Chiều ngày 5/10/2023Đoàn từ thiện “Giáo hội Tòa Thánh tỉnh Tây Ninh và các mạnh thường quân” đến thăm, nấu ăn, tặng quà, nhu yếu phẩm cho bệnh nhân và bệnh viện.
Đồng cảm, mong muốn được chia sẻ phần nào những khó khăn của bệnh viện và bệnh nhân, các thành viên trong Đoàn từ thiện “Giáo hội Tòa Thánh tỉnh Tây Ninh và các mạnh thường quân” đã dành thời gian để nấu những phần ăn và những phần quà thiết thực. Chính nhờ những món quà, những phần cơm ý nghĩa đã góp phần tiếp thêm động lực, giúp những bệnh nhân có thêm nghị lực, hợp tác tốt trong công tác chăm sóc, điều trị vượt qua nỗi đau của căn bệnh này.
Hơn 100 thành viên Đoàn từ thiện “Giáo hội Tòa Thánh tỉnh Tây Ninh và các mạnh thường quân” đã có mặt tại Bệnh viện Nhân Ái từ sớm, họ mang theo nhiều thùng giữ nhiệt lớn đựng thức ăn để chuẩn bị nấu 550 phần ăn, tặng 550 phần quà gồm bánh, sữa, và đồ dùng cá nhân và 01 tấn rau củ quả hỗ trợ bệnh ăn bệnh nhân và nhiều nhu yếu phẩm như mỳ gói, nước mắm, đường, muối,…
Với những hoạt động tích cực và đầy ý nghĩa mà Đoàn đã mang đến cho bệnh nhân , Điều này thể hiện tấm lòng, tình cảm của Quý vị đối với Bệnh viện và bệnh nhân đang điều trị nơi đây (bệnh nhân HIV/AIDS, Tâm thần, Lao kháng thuốc, lang thang cơ nhỡ của thành phồ Hồ Chí Minh).
Thay mặt cho Bệnh nhân và bệnh viện xin trân trọng cảm ơn sự quan tâm, hỗ trợ của “Giáo hội Tòa Thánh tỉnh Tây Ninh và các mạnh thường quân” Bệnh viện rất mong tiếp tục nhận được sự hưởng ứng và cùng chung tay góp sức của Quý vị trong thời gian tới, sự giúp đỡ ấy sẽ là nguồn động viên, chia sẻ tích cực đối với Bệnh nhân và Bệnh viện.

Một số hình ảnh hoạt động:

Tin : CN Phan Thị Thủy – P.CTXH