Bệnh viện Nhân Ái được thành lập theo Quyết định: 4856/QĐ-UBND ngày 31 tháng 10 năm 2006 của UBND thành phố Hồ Chí Minh trực thuộc Sở Y Tế.       Nâng tầm y đức, dấn thân vì cộng đồng.       Bệnh nhân AIDS đến với bệnh viện sẽ được chăm sóc, điều trị hoàn toàn miễn phí.
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI
NHAN AI

Tập huấn nâng cao kỹ năng ứng xử, giao tiếp, y đức cho VC-NLĐ tại bệnh viện nhân Ái Năm 2023

 Ngày 12/6/2023

Hình ảnh: Bs.CKII Nguyễn Phi KhanhPhó Giám đốc bệnh viện báo cáo

Giao tiếp ứng xử là một trong những kỹ năng quan trọng trong cuộc sống, giúp con người thống nhất các hoạt động cùng nhau, trao đổi lượng thông tin, tạo sự gần gũi, gắn bó hơn trong công việc, đời sống hàng ngày
Và trong môi trường bệnh viện, các kỹ năng giao tiếp ứng xử giữa Lãnh đạo với CBNV, bác sỹ với điều dưỡng, CBNVvới bệnh nhân luôn được chú trọng, lưu tâm vì ảnh hưởng không nhỏ tới sự đoàn kết trong CBNV và tâm lý người bệnh, người dân. Do đó, việc đòi hỏi, yêu cầu các cán bộ, chuyên viên, y bác sĩ, nhân viên y tế không chỉ có trình độ chuyên môn cao màcần phải có kỹ năng ứng xử, giao tiếp, y đức tốt - đây được coi là một trong những nhiệm vụ trọng tâm của ngành Y tế nói chung và của bệnh viện Nhân Ái nói riêng.
Ngày 78/6/2023 tại Hội trường B - Bệnh viện Nhân Ái đã tổ chức lớp tập huấn dành cho CBNV – NLĐ nhằm nâng cao kỹ năng ứng xử, giao tiếp, y đức; đổi mới phong cách, thái độ phục vụ hướng đến sự hài lòng của người bệnh, với phương châm xây dựng cơ sở y tế “ Xanh – Sạch – Đẹp” do Bs.CKII Nguyễn Phi KhanhPhó Giámđốc bệnh viện báo cáo, cùng sự tham gia củahơn 315 CBNV – NLĐ đang công tác tại bệnh viện.
Mỗi CBNV-NLĐ đang công tác trong Ngành Y tế nói chung cần nâng cao ý thức trách nhiệm, thực hiện nghiêm túc, đầy đủ các quy định, quy tắc ứng xử khi sử dụng mạng xã hội; thường xuyên rèn luyện kỹ năng tiếp nhận thông tin, phân tích, đánh giá được độ tin cậy của thông tin trên mạng xã hội; gương mẫu trong việc sử dụng Internet, mạng xã hội, góp phần bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của cá nhân, tổ chức, đơn vị. Có tư duy phản biện, thẩm định, đánh giá, phân tích, đối chiếu khi tiếp nhận thông tin.
Đồng thời chủ động sử dụng tài khoản mạng xã hội của cá nhân mình để tương tác, chia sẽ, đăng tải, cung cấp, định hướng các thông tin tích cực, các tấm gương tiêu biểu của Ngành Y tế Thành phố.
Đây là hoạt động định kỳ hàng năm qua công táctập huấn là góp phần nâng caocác kỹ năng trong hoạt động giao tiếp ứng xử, y đức, xây dựng môi trường làm việc thân thiện, văn hóa cũng như tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về nhận thức, thái độ, lề lối làm việc của CBVC –NLĐ trong công tác bảo vệ, chăm sóc sức khỏe và củng cố niềm tin cho người dân.

 

 
CN. Bùi Văn Tiến -  P.CTXH